Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm

Trong khi Yến Xuân đăng ảnh nắm tay tình tứ bên bạn trai, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức tiếc nuối đánh dấu "cái Tết cuối cùng được ăn uống thoải mái" trước khi về nhà chồng.

Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-1
Trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm - khiến người theo dõi ghen tỵ khi đăng bức ảnh nắm tay tình cảm bên bạn trai trong ngày cuối năm. Dù thường xuyên khoe hình ảnh thân thiết bên gia đình Văn Lâm nhưng đây là lần đầu tiên nàng WAGs tuyển Việt Nam đăng ảnh nắm tay ngầm "khẳng định chủ quyền" với chàng "gấu Nga". 
Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-2
Những ngày cuối năm, cả gia đình trung vệ Quế Ngọc Hải liên tục đăng những hình ảnh kỷ niệm bên nhau. "Có thể hơi sến nhưng anh yêu em", đội trưởng tuyển Việt Nam gửi lời yêu thương đến bà xã Dương Thùy Phương trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh đầy tình cảm. 
Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-3
Trong khi đó, trên story trang cá nhân, Dương Thùy Phương lại khiến nhiều người lo lắng khi đăng dòng trạng thái than thở bị ốm đúng dịp Tết.
Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-4
Võ Nhật Linh - vợ sắp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức - chia sẻ những cảm xúc trong ngày cuối năm, cũng là cái Tết cuối ở nhà mẹ đẻ trước khi về nhà chồng. "Bỏ hết tất cả muộn phiền của năm cũ, những chuyện buồn không đáng có", cô bày tỏ.
Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-5
"30 Tết và cũng là Tết cuối cùng được ăn uống thoải mái, được ở nhà. Phải thật vui", nàng WAGs bày tỏ cảm xúc khi đây là cái Tết trước khi về chung nhà với nam tiền vệ Sông Lam Nghệ An.
Dàn WAGs Việt người tình cảm bên nửa kia, người tất bật ngày cuối năm-6
Trong khi những nàng WAgs khác đăng ảnh làm đẹp hay thân thiết bên nửa kia, Trần Dung - bạn gái Phạm Xuân Mạnh - lại bị những người quen trêu chọc khi đăng ảnh ngồi làm thịt gà ngày 30 Tết.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-wags-viet-nguoi-tinh-cam-ben-nua-kia-nguoi-tat-bat-ngay-cuoi-nam-post1039412.html?fbclid=IwAR3lvsHl3t5UoYEdkGJld1OBLWfJN0VUWPp6DCKiRGDV64WpKMWYNcpj69k

Phan Văn Đức Thủ môn Đặng Văn Lâm Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất