Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Phan Văn Đức nhận về rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Dù lễ ăn hỏi của Phan Văn Đức đã qua đi 1 tuần nhưng những dư âm về nó vẫn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc cô dâu Nhật Linh phủ trên người rất nhiều vàng hay status chú rể gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành.

Thế nhưng, chỉ từng đó thôi vẫn chưa làm người yêu mến thỏa lòng bởi những hình ảnh ở lễ ăn hỏi được người trong cuộc chia sẻ rất nhỏ giọt.

Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-1

Và mới đây, loạt ảnh đẹp rụng tim trong ngày trọng đại của chân sút xứ Nghệ đã được hé lộ. Trong ảnh, cô dâu Nhật Linh diện áo dài trắng xinh đẹp sánh bước bên chú rể lịch lãm, điển trai. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận về rất nhiều bình luận chúc phúc từ người hâm mộ.

Theo thông tin chúng tôi có được, ngày mùng 6 tết Nguyên đán 2020, cặp trai xinh gái đẹp này sẽ tổ chức đám cưới.

Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-2Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-3Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-4Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-5
Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-6

Sau đám hỏi, Văn Đức và Nhật Linh đã có những dòng tâm sự vô cùng xúc động. Trên trang cá nhân, "cô giáo hot girl" bày tỏ: "Còn nhớ ngày đầu không dám yêu, không dám quen, chạy trốn tình yêu này vì bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng tiếng gọi chân thành nhất, gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ động viên để anh điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất. Ngược lại anh là điểm tựa, người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện. Chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé, xinh xinh có bố mẹ mình".

Trọn bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp lịm tim của Phan Văn Đức, chú rể - cô dâu trao nhau nụ hôn ngọt ngào-7

Cuối dòng tâm sự, cô không quên gửi lời cảm ơn Văn Đức: "Cảm ơn vì cuộc đời này đã luôn thương và ban may mắn để chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh cả hai đều chông chênh, khó khăn. Luôn yêu, rất nhiều".

Không lâu sau đó, chú rể Văn Đức cũng có đôi lời nhắn nhủ tới đấng sinh thành: “Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành, nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”.
 

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-va-co-dau-nhat-linh-he-lo-anh-an-hoi-sieu-dep-n-206738.html

Phan Văn Đức lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất