Đang bầu bí, hotmom 5 con Hằng 'Túi' bị khui lại ảnh thời còn 'mặc bỉm' khiến dân mạng ngỡ ngàng

Từ bé, Hằng "Túi" đã xinh xắn và giờ còn di truyền sang cho các con.

Những hình ảnh khi còn bé của Hằng "Túi" mới đây bất ngờ bị "đào mộ" nhận được sự chú ý lớn. Trong loạt ảnh chia sẻ, hot mom được bố mẹ bế bồng khi đi biển. Dù là những bức hình được chụp từ 30 năm trước nhưng có thể thấy ngay từ nhỏ, Hằng "Túi" đã sở hữu nét xinh đẹp, đáng yêu.

Đang bầu bí, hotmom 5 con Hằng Túi bị khui lại ảnh thời còn mặc bỉm khiến dân mạng ngỡ ngàng-1
Hằng "Túi" khi còn bé.

Đặc biệt nhìn Su và Sam bây giờ, ai cũng phải thừa nhận hai nhóc tỳ thừa hưởng hết nét di truyền từ người mẹ nổi tiếng. Về phần Hằng "Túi", nhìn vào ảnh cô khiến không ít người giật mình bởi mới ngày nào còn là cô bé hồn nhiên mà giờ đã là mẹ của 5 nhóc tỳ.

Đang bầu bí, hotmom 5 con Hằng Túi bị khui lại ảnh thời còn mặc bỉm khiến dân mạng ngỡ ngàng-2
Hằng "Túi" và hai phiên bản mini hiện tại Su - Sam.

Ở diễn biến khác, hôm qua (7/5), Hằng "Túi" khiến hội chị em trầm trồ khi ông xã Nguyễn Tiến Dũng công khai nói lời yêu thương trên mạng xã hội nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của hai người.

Đang bầu bí, hotmom 5 con Hằng Túi bị khui lại ảnh thời còn mặc bỉm khiến dân mạng ngỡ ngàng-3

Anh viết: "Không biết trong lòng cô ấy tôi chiếm giữ 1 vị trí ghê gớm như thế nào, nhưng phải nói thật với cả thế giới này một điều tôi luôn tự hào vì vợ tôi.

Với tôi, 3 năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt. Công việc rồi con cái khiến thời gian như bị đánh cắp vậy. Kỷ niệm 3 năm ngày cưới là 3 năm hai vợ chồng cùng nhau ngụp lặn trong bỉm sữa và cũng đang từng ngày chờ đón đứa thứ 3 nâng tổng số lượng thiên thần lên con số 5 (tính cả thiên thần bố mẹ là 7)

Anh chỉ muốn nói với em rằng: 'Nếu có quay trở lại và ta gặp nhau như chưa từng quen biết, anh vẫn sẽ dành cả trái tim và tấm chân tình cho em'.

Cảm ơn vì em đã xuất hiện và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh cũng như để anh hiểu được thế nào là hạnh phúc thật sự. Được làm chồng, làm cha của các con và được cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ của chúng mình. Hơn cả yêu!".

Đang bầu bí, hotmom 5 con Hằng Túi bị khui lại ảnh thời còn mặc bỉm khiến dân mạng ngỡ ngàng-4
Hằng "Túi" được chồng con bí mật tổ chức kỷ niệm ngày cưới.

Trước hành động của ông xã, Hằng "Túi" cũng có đôi lời chia sẻ: "Sau một ngày bận rộn và nghĩ thế là hết ngày kỷ niệm rồi thì cuối ngày bố con nó lại cho mẹ sự bất ngờ này.

Cảm xúc bây giờ nói gì cũng là không đủ, là một người phụ nữ, được làm vợ, làm mẹ, được yêu thương, trân trọng... đó là thành công".

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con. Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và hiện tại đang mang thai lần 5.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-bi-khui-lai-anh-thoi-con-mac-bim-n-221349.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao