Đẳng cấp đi đẻ như chị dâu Bảo Thy: Nằm trên giường chờ sinh vẫn miệt mài quảng cáo kiếm tiền

Bảo Trần cũng chia sẻ, Trang Pilla đã hạ sinh con trai vào sáng nay tại một bệnh viện quốc tế nổi tiếng.

Sau thời gian trông ngóng được gặp con trai, cách đây vài giờ Bảo Trần (anh trai ca sĩ Bảo Thy) thông báo bà xã Trang Pilla đã vượt cạn thành công. Á khôi doanh nhân hạ sinh quý tử vào 6 giờ 2 phút sáng ngày 8/5/2019 tại một bệnh viện quốc tế nổi tiếng TP HCM. 


Bảo Trần khoe con trai mới chào đời.

Theo tìm hiểu, mẹ và bé đều khỏe mạnh. Quý tử được vợ chồng anh đặt tên là Cao Triết. "Yêu vợ và con rất nhiều", Bảo Trần bày tỏ.

Kèm theo những chia sẻ đắt giá về hành trình vượt cạn của Trang Pilla, Bảo Trần cũng công khai đoạn clip ghi lại hình đầu tiên của con khi đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Đẳng cấp đi đẻ như chị dâu Bảo Thy: Nằm trên giường chờ sinh vẫn miệt mài quảng cáo kiếm tiền-1
Trang Pilla khi mang bầu con trai.

Trước 1 ngày sinh em bé, Trang Pilla gây chú ý khi vẫn rất miệt mài kinh doanh. Theo đó, nằm trong phòng chờ sinh nhưng chị dâu Bảo Thy vẫn quay clip quảng cáo mỹ phẩm.

"Chỉ đánh 1 lớp... từ sáng sớm cho đến tận bây giờ vào nhập viện chờ sinh mà da bầu vẫn tươi như hoa", hot mom hào hứng. Động thái ung dung cận kề lúc sinh của Trang Pilla khiến mọi người nể phục.

Đẳng cấp đi đẻ như chị dâu Bảo Thy: Nằm trên giường chờ sinh vẫn miệt mài quảng cáo kiếm tiền-2
Trang Pilla vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù đã lên bàn đẻ.

Trước đó vài ngày, Bảo Trần cũng khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bà xã sinh chậm hơn so với dự kiến. Ở diễn biến khác, trong tin nhắn trò chuyện với ông xã - Trang Pilla còn cho biết có khả năng cô phải sinh mổ nếu em bé quá to. Bác sĩ còn khuyên cô phải giảm ăn.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot mom Bảo Thy

Tin tức mới nhất