Đẳng cấp tán gái tầm vũ trụ: Huyên thuyên chuyện giải cứu Trái đất rồi bất ngờ bẻ lái 'siêu năng lực của anh là siêu thích em'

"Em đang làm gì đấy?", "Em ăn cơm chưa?",... các anh trai hãy bỏ ngay đi để học lỏm một chút kinh nghiệm từ anh chàng "tổ lái" này.

Quá trình làm quen và tán tỉnh là giai đoạn khó khăn nhất trong mỗi câu chuyện yêu đương, bởi không phải chàng trai nào cũng có chiến thuật để dễ dàng cưa cẩm người thương.

Những câu hỏi như: "Em đang làm gì?", "Em ngủ dậy chưa?", '"Em ăn cơm chưa?",... giờ đây đã đi vào dĩ vãng, thậm chí, thấy thông báo thôi các chị em đã không muốn đọc rồi chứ đừng nói đến việc trả lời. Thay vào đó, các anh chàng hãy học tập với chàng trai sau với pha "bẻ lát cực gắt" để thả thính crush:

Đẳng cấp tán gái tầm vũ trụ: Huyên thuyên chuyện giải cứu Trái đất rồi bất ngờ bẻ lái siêu năng lực của anh là siêu thích em-1Đẳng cấp tán gái tầm vũ trụ: Huyên thuyên chuyện giải cứu Trái đất rồi bất ngờ bẻ lái siêu năng lực của anh là siêu thích em-2

Đẳng cấp tán gái tầm vũ trụ: Huyên thuyên chuyện giải cứu Trái đất rồi bất ngờ bẻ lái siêu năng lực của anh là siêu thích em-3

Câu chuyện về 'siêu năng lực' vốn dĩ chẳng liên quan gì đến việc làm quen của anh chàng

Tuy nhiên, khi câu chuyện có vẻ lạc đề hơi xa thì anh này đã nhanh chóng 'bẻ lái cực gắt': 'Anh là người có siêu năng lực mạnh nhất để cứu Trái đất'. Sự tò mò của cô gái được đẩy lên đỉnh điểm khiến cô phải hỏi lại ngay: "Thế siêu năng lực của anh là gì?".

Đẳng cấp tán gái tầm vũ trụ: Huyên thuyên chuyện giải cứu Trái đất rồi bất ngờ bẻ lái siêu năng lực của anh là siêu thích em-4
Nhanh chóng "bẻ lái" để đưa câu chuyện về đúng ý mình

Khi câu chuyện đã đúng như kế hoạch, chàng trai trả lời rằng: "Siêu năng lực của anh là 'Siêu thích em'. Nhưng năng lực của anh chỉ có tác dụng khi em thích anh. Nên là bây giờ em muốn cứu Trái đất thì hãy thích anh đi'"

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi sự thông minh của anh chàng này. Không ít chị em còn tag hẳn tên người yêu vào: "Xem mà học hỏi đi nhé!".

"Trình độ cưa cẩm của anh này phải gọi là ngang tầm vũ trụ luôn rồi".

"Bẻ lái gắt vậy rồi công an có giải lên đồn không anh ơi?".

"Mình cực thích tán tỉnh kiểu này. Ai có siêu năng lực như trên vui lòng nhắn tin cho em để em để giải cứu Trái đất nha".

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng: "Thời buổi nào rồi mà còn vòng vo, sến súa kiểu này. Mình là mình thích vào thẳng vấn đề luôn. Hợp thì nhích không hợp thì còn biết đường tìm hiểu người khác".

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nghe-thuat-tan-gai-cuc-ky-thuyet-phuc-cua-chang-trai-to-lai-anh-khong-muon-chiem-huu-trai-dat-nua-ma-muon-chiem-lay-trai-tim-em.html

tán gái độc thân

Tin tức mới nhất