Khoảnh khắc cháu gái hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn với ông ngoại qua cửa kính gây sốt MXH

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cô gái không thể trực tiếp vào gặp ông ngoại 87 tuổi để khoe chiếc nhẫn đính hôn mà bạn trai tặng. Cô chỉ có thể đứng ngoài cửa, chỉ vào chiếc nhẫn để ông biết rằng, cháu gái đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

Covid-19 có thể làm cho mọi người không thể gặp gỡ nhưng không thể ngăn cản họ thể hiện tình yêu với nhau. Đó là câu chuyện của Carly Boyd (21 tuổi, sinh viên điều dưỡng) và ông ngoại mình.

Được biết, Carly Boyd vừa nhận được lời cầu hôn của bạn trai vào cuối tuần trước. Cô muốn chia sẻ niềm vui này tới tất cả người thân trong gia đình, trong đó có ông ngoại.

Tuy nhiên, ông của Carly Boyd năm nay đã 87 tuổi và đang nằm ở viện dưỡng lão của thị trấn Lake Waccamaw, Bắc Calorina, Mỹ. Do tuổi đã cao nên ông nằm trong nhóm những người có nguy cơ mắc Covid-19 cao. Để đảm bảo sức khỏe, ông không được tiếp xúc với bất kỳ ai bên ngoài.

Khoảnh khắc cháu gái hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn với ông ngoại qua cửa kính gây sốt MXH-1
Boyd chia sẻ niềm vui qua cửa kính với ông ngoại

Khoảnh khắc cháu gái hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn với ông ngoại qua cửa kính gây sốt MXH-2

Để báo tin cho ông ngoại, Boyd đã đến viện dưỡng lão và gặp ông qua lớp cửa kính. Cô nhờ nhân viên ở viện kéo rèm căn phòng của ông lên rồi chỉ vào chiếc nhẫn đính hôn trên tay mình.

Boyd vừa khóc vừa kể: "Ông rất hạnh phúc và liên tục hỏi tôi khi nào tổ chức đám cưới. Tôi thực sự xúc động, chỉ biết đặt tay lên cửa kính và nói yêu thương ông. Ông tôi cũng đặt tay lên đó và nói: Ông cũng yêu con và mong sớm được gặp lại con''.

Boyd đã có cả tuổi thơ gắn bó với ông ngoại. Vì thế, đây là người vô cùng quan trọng đối với cô.

Bức ảnh được chụp lại bởi người quản lý của viện dưỡng lão và ngay sau đó đã gây sốt trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/co-gai-khoe-ong-ngoai-chiec-nhan-dinh-hon-qua-tam-kinh-cach-ly-post1061002.html?fbclid=IwAR1eno8zOmzUBwkdSxn3T3CK5PXX9oCjRsRk8YVn3btQ9eLrvzeS0BQLpTg

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao