Đẳng cấp Võ Hà Linh: Lượng xem gấp 3 lần phiên live 100 tỷ của Quyền Leo Daily, bán 5.000 hộp phấn trong 1 phút
Bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, lượng mắt xem luôn trên 100.000 – tức là gấp 3 lần so với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo Daily, nhưng "chiến thần" Hà Linh không công khai doanh thu phiên live ngày 15/5. Cô cho biết đây là con số "khá nhạy cảm".
"Cá nhân Linh sẽ không bao giờ công bố doanh số, vì đây là con số khá nhạy cảm. Mỗi người sẽ có thành công khác nhau. Thành công lớn nhất của mình là cố gắng hết sức để mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Mình nghĩ rằng trải nghiệm, sự hạnh phúc của khách khi săn được những món hàng chất lượng với giá rẻ là thành công lớn nhất của mình. Con số chỉ là con số thôi, không phải thứ đưa ra để so đo về thành công", KOC (người tiêu dùng chủ chốt) Võ Hà Linh nói trong phiên Mega Live ngày 15/5.
KOC Võ Hà Linh trong phiên livestream bán hàng trên TikTok ngày 15/5.
Phát biểu này của Hà Linh ngay lập tức gây liên tưởng tới phiên live rầm rộ trước đó 10 ngày của hai vợ chồng Nguyễn Lan Anh và Lã Quốc Quyền - chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily.
Ngay từ đầu, gia đình Quyền Leo Daily đã đặt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng, "phá vỡ mọi kỷ lục". Cuối cùng, mục tiêu hoàn thành sau 17 tiếng livestream, về đích muộn hơn kế hoạch 3 tiếng.
Bán hết 5.000 hộp phấn trong 1 phút, luôn có hơn 100.000 người "chầu chực" săn deal
Tuy nhiên, có một kỷ lục được Võ Hà Linh thiết lập từ năm 2023 chưa ai phá vỡ. Đó là lượng người xem livestream cùng lúc lên tới hơn 300.000, gây lỗi hệ thống TikTok Shop toàn Đông Nam Á.
Trong phiên live ngày 15/5 của KOC này, ngay mở đầu lượng mắt xem đã tăng vọt lên 150.000, sau đó duy trì ở mức 110.000 – 130.000 xuyên suốt 4 tiếng live. Có lúc đỉnh điểm con số này lên tới hơn 165.000.
So sánh với phiên live 100 tỷ của nhà Quyền Leo Daily, lượng mắt xem lúc đỉnh điểm rơi vào khoảng 60.000, còn lại duy trì ở mức 30.000.
Do livestream cùng khung giờ với Hà Linh vào ngày 15/5, Phạm Thoại – một KOC đình đám khác cũng bị cộng đồng mạng đem ra so sánh, khi lượng mắt xem trung bình chỉ khoảng 3.000 – tức là kém Hà Linh hơn 43 lần.
Về hình thức, phiên live ngày 15/5 của Hà Linh cũng khá khác so với Phạm Thoại hay gia đình Quyền Leo Daily. Không có đội ngũ đông đảo đứng hô hào hay những màn ăn mừng mỗi khi doanh thu tăng thêm 10 tỷ, cả phiên live chỉ có Hà Linh và một người hỗ trợ ngồi tại bàn tư vấn sản phẩm cho khách.
"Hết hàng toàn bộ, còn đúng cái nồi", Hà Linh thốt lên vào gần cuối phiên live. Cô cho biết họ đã "về đích" sớm hơn so với dự kiến 2 tiếng.
Lượng người xem "vô địch" trong số các KOL và KOC livestream trên TikTok, bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, có thời điểm lượng người mua cùng lúc lên đến 2.000, giỏ hàng liên tục bị lỗi, tổng cộng hơn 42 vạn đơn hàng được bán ra…
Nhưng chi tiết khiến cộng đồng mạng "ngả mũ thán phục" và đánh giá Hà Linh đang ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của giới livestreamer là cô không công bố doanh thu, ngay cả khi nhiều người đoán rằng con số này đã vượt nhà Quyền Leo Daily.
Vậy những yếu tố nào đã làm nên đẳng cấp "chiến thần thực sự" của Hà Linh?
Thương hiệu cá nhân gắn với tính chân thật, chiếm được lòng tin của khách hàng
Chia sẻ về lý do giúp phiên live của Hà Linh được đánh giá "ở đẳng cấp khác với phần còn lại", bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom - agency cung cấp dịch vụ quảng cáo và truyền thông tích hợp toàn diện thuộc YouNet Group, nhấn mạnh sức hút của thương hiệu "Hà Linh Official".
"Không thể phủ nhận sức hút từ thương hiệu cá nhân của Hà Linh. Cô ấy có kiến thức chuyên môn sâu, xây dựng được sự tin cậy từ người dùng về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp", vị chuyên gia cho biết.
Trước khi livestream bán hàng trên TikTok hay các nền tảng khác, Hà Linh đã xây dựng kênh YouTube chuyên review mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân từ tháng 4/2019, đầu tư cực kỳ bài bản.
"Hà Linh tạo cảm giác chân thật trong các đánh giá, luôn nhắc đến cả ưu và nhược điểm của sản phẩm, kiểm nghiệm trực tiếp trước khi đưa ra nhận xét", bà Yến Phi chỉ ra.
Bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom.
Trong phiên live ngày 15/5 của Hà Linh, có thể thấy hầu hết các mặt hàng được bán cũng là mỹ phẩm – lĩnh vực làm nên thế mạnh của cô khi so sánh với những livestreamer đình đám khác.
Bên cạnh đó, bà Yến Phi đánh giá yếu tố quan trọng làm nên thành công cho phiên livestream 15/5 của Hà Linh nằm ở chất lượng vận hành. Đội ngũ vận hành đã thương lượng các deal hấp dẫn, độc quyền, làm việc chặt chẽ với nền tảng để có voucher độc quyền.
Ngay khi tung video quảng bá cho phiên Mega Live 15/5, Hà Linh đã khẳng định "Rẻ thật không có rẻ ảo", dường như hướng đến nỗi lo của khách hàng về việc sản phẩm họ mua chưa chắc đã là "deal hời".
Sau phiên live, hầu hết ý kiến trên mạng xã hội cũng đánh giá Hà Linh "sale thật", không phải nâng giá sản phẩm lên rồi giảm. Chưa kể họ còn được tư vấn kỹ càng, nhờ kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm của Hà Linh.
"Team Hà Linh còn làm truyền thông mạnh trước và sau sự kiện, đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong phiên và hậu mãi cho khách hàng. Vận hành hiệu quả qua nhiều phiên live đã khiến người xem tin tưởng và tiếp tục theo dõi, mua hàng trong các phiên live tiếp theo", bà Yến Phi nhận định.
Theo Người Đưa Tin
-
3 giờ trướcPhạm Thoại chia sẻ về hành trình làm từ thiện và những hoạt động trong thời gian sắp tới như tham gia sản xuất phim.
-
6 giờ trướcChuyên gia cho rằng, việc xếp lịch học kín tuần cho con trẻ, nhiều phụ huynh thực chất chỉ đang khao khát thành tích.
-
10 giờ trướcSở Văn hóa và Thể thao TPHCM kiến nghị xử lý những kênh đăng clip độc hại có nội dung nhảm nhí, câu view, ảnh hưởng đến giới trẻ.
-
23 giờ trướcThậm chí cư dân mạng còn đẩy từ khoá “Mặt thật của Cá hề biết nhảy” lọt top tìm kiếm.
-
1 ngày trướcNàng Mơ lại tiếp tục bị chửi bới và đe doạ sau vụ việc của gia đình mình.
-
1 ngày trướcShah Alam là SVĐ huyền thoại của bóng đá Malaysia, có sức chứa lên tới 80.372 người. Nơi đây đáng tiếc lại từng chứng kiến nhiều NHM Việt Nam phải đổ máu.
-
1 ngày trướcNam shipper trên hòn đảo Ulleung trở nên nổi tiếng sau khi video ghi lại quá trình làm việc vất vả của anh lan truyền khắp mạng xã hội.
-
1 ngày trướcChỉ mới đăng clip đầu tiên cách đây 1 tuần nhưng kênh Tiktok của bà Phương Hằng hiện đã có hơn 120 nghìn lượt người theo dõi.
-
1 ngày trướcChia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về hoạt động làm từ thiện của bản thân, nữ doanh nhân Mailisa nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.
-
1 ngày trướcTỷ phú công nghệ Mỹ Elon Musk khẳng định ông không có quan hệ tình cảm lãng mạn nào với Thủ tướng Italia Giorgia Meloni.
-
1 ngày trướcRất nhiều chân dài, ca sĩ, hot TikToker, KOL nằm trong các đường dây bán dâm, môi giới mại dâm, mua bán ma túy sa lưới công an.
-
1 ngày trướcChuyện Công Phượng không thành công ở Nhật Bản chẳng có gì đáng bị coi thường như những trò chế giễu nhắm vào anh trên mạng xã hội.
-
1 ngày trướcKhông cần ai tung ảnh nữa, chúng tôi tự công khai là đây!
-
1 ngày trướcBạn gái của HIEUTHUHAI chủ động gửi tin nhắn khi phát hiện những hình ảnh đời thường bị chia sẻ rầm rộ.
-
1 ngày trướcTrong lúc chuẩn bị đưa hai con gái đi ăn tối ở Los Angeles, Mỹ, xe của cựu Tổng thống Barack Obama bị người đàn ông có vũ trang tiếp cận. Tuy không có vấn đề gì xảy ra, truyền thông Mỹ gọi đây là lỗ hổng an ninh của cơ quan mật vụ.
-
1 ngày trướcĐoạn video ghi lại cảnh một chú mèo mang theo tờ vé số về cho chủ nhân đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.
-
1 ngày trướcKhoe con trên mạng xã hội là thói quen của nhiều ông bố, bà mẹ trong thời đại công nghệ phát triển. Tuy nhiên, việc này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó lường.
Tin tức mới nhất
-
3 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
4 ngày trước
-
4 ngày trước
-
4 ngày trước
-
4 ngày trước
-