Đẳng cấp Võ Hà Linh: Lượng xem gấp 3 lần phiên live 100 tỷ của Quyền Leo Daily, bán 5.000 hộp phấn trong 1 phút
Bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, lượng mắt xem luôn trên 100.000 – tức là gấp 3 lần so với phiên live 100 tỷ của gia đình Quyền Leo Daily, nhưng "chiến thần" Hà Linh không công khai doanh thu phiên live ngày 15/5. Cô cho biết đây là con số "khá nhạy cảm".
"Cá nhân Linh sẽ không bao giờ công bố doanh số, vì đây là con số khá nhạy cảm. Mỗi người sẽ có thành công khác nhau. Thành công lớn nhất của mình là cố gắng hết sức để mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Mình nghĩ rằng trải nghiệm, sự hạnh phúc của khách khi săn được những món hàng chất lượng với giá rẻ là thành công lớn nhất của mình. Con số chỉ là con số thôi, không phải thứ đưa ra để so đo về thành công", KOC (người tiêu dùng chủ chốt) Võ Hà Linh nói trong phiên Mega Live ngày 15/5.
KOC Võ Hà Linh trong phiên livestream bán hàng trên TikTok ngày 15/5.
Phát biểu này của Hà Linh ngay lập tức gây liên tưởng tới phiên live rầm rộ trước đó 10 ngày của hai vợ chồng Nguyễn Lan Anh và Lã Quốc Quyền - chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily.
Ngay từ đầu, gia đình Quyền Leo Daily đã đặt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng, "phá vỡ mọi kỷ lục". Cuối cùng, mục tiêu hoàn thành sau 17 tiếng livestream, về đích muộn hơn kế hoạch 3 tiếng.
Bán hết 5.000 hộp phấn trong 1 phút, luôn có hơn 100.000 người "chầu chực" săn deal
Tuy nhiên, có một kỷ lục được Võ Hà Linh thiết lập từ năm 2023 chưa ai phá vỡ. Đó là lượng người xem livestream cùng lúc lên tới hơn 300.000, gây lỗi hệ thống TikTok Shop toàn Đông Nam Á.
Trong phiên live ngày 15/5 của KOC này, ngay mở đầu lượng mắt xem đã tăng vọt lên 150.000, sau đó duy trì ở mức 110.000 – 130.000 xuyên suốt 4 tiếng live. Có lúc đỉnh điểm con số này lên tới hơn 165.000.
So sánh với phiên live 100 tỷ của nhà Quyền Leo Daily, lượng mắt xem lúc đỉnh điểm rơi vào khoảng 60.000, còn lại duy trì ở mức 30.000.
Do livestream cùng khung giờ với Hà Linh vào ngày 15/5, Phạm Thoại – một KOC đình đám khác cũng bị cộng đồng mạng đem ra so sánh, khi lượng mắt xem trung bình chỉ khoảng 3.000 – tức là kém Hà Linh hơn 43 lần.
Về hình thức, phiên live ngày 15/5 của Hà Linh cũng khá khác so với Phạm Thoại hay gia đình Quyền Leo Daily. Không có đội ngũ đông đảo đứng hô hào hay những màn ăn mừng mỗi khi doanh thu tăng thêm 10 tỷ, cả phiên live chỉ có Hà Linh và một người hỗ trợ ngồi tại bàn tư vấn sản phẩm cho khách.
"Hết hàng toàn bộ, còn đúng cái nồi", Hà Linh thốt lên vào gần cuối phiên live. Cô cho biết họ đã "về đích" sớm hơn so với dự kiến 2 tiếng.
Lượng người xem "vô địch" trong số các KOL và KOC livestream trên TikTok, bán hết 5.000 hộp phấn trong vòng 1 phút, có thời điểm lượng người mua cùng lúc lên đến 2.000, giỏ hàng liên tục bị lỗi, tổng cộng hơn 42 vạn đơn hàng được bán ra…
Nhưng chi tiết khiến cộng đồng mạng "ngả mũ thán phục" và đánh giá Hà Linh đang ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của giới livestreamer là cô không công bố doanh thu, ngay cả khi nhiều người đoán rằng con số này đã vượt nhà Quyền Leo Daily.
Vậy những yếu tố nào đã làm nên đẳng cấp "chiến thần thực sự" của Hà Linh?
Thương hiệu cá nhân gắn với tính chân thật, chiếm được lòng tin của khách hàng
Chia sẻ về lý do giúp phiên live của Hà Linh được đánh giá "ở đẳng cấp khác với phần còn lại", bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom - agency cung cấp dịch vụ quảng cáo và truyền thông tích hợp toàn diện thuộc YouNet Group, nhấn mạnh sức hút của thương hiệu "Hà Linh Official".
"Không thể phủ nhận sức hút từ thương hiệu cá nhân của Hà Linh. Cô ấy có kiến thức chuyên môn sâu, xây dựng được sự tin cậy từ người dùng về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp", vị chuyên gia cho biết.
Trước khi livestream bán hàng trên TikTok hay các nền tảng khác, Hà Linh đã xây dựng kênh YouTube chuyên review mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân từ tháng 4/2019, đầu tư cực kỳ bài bản.
"Hà Linh tạo cảm giác chân thật trong các đánh giá, luôn nhắc đến cả ưu và nhược điểm của sản phẩm, kiểm nghiệm trực tiếp trước khi đưa ra nhận xét", bà Yến Phi chỉ ra.
Bà Nguyễn Phan Yến Phi, Giám đốc Điều hành Fanscom.
Trong phiên live ngày 15/5 của Hà Linh, có thể thấy hầu hết các mặt hàng được bán cũng là mỹ phẩm – lĩnh vực làm nên thế mạnh của cô khi so sánh với những livestreamer đình đám khác.
Bên cạnh đó, bà Yến Phi đánh giá yếu tố quan trọng làm nên thành công cho phiên livestream 15/5 của Hà Linh nằm ở chất lượng vận hành. Đội ngũ vận hành đã thương lượng các deal hấp dẫn, độc quyền, làm việc chặt chẽ với nền tảng để có voucher độc quyền.
Ngay khi tung video quảng bá cho phiên Mega Live 15/5, Hà Linh đã khẳng định "Rẻ thật không có rẻ ảo", dường như hướng đến nỗi lo của khách hàng về việc sản phẩm họ mua chưa chắc đã là "deal hời".
Sau phiên live, hầu hết ý kiến trên mạng xã hội cũng đánh giá Hà Linh "sale thật", không phải nâng giá sản phẩm lên rồi giảm. Chưa kể họ còn được tư vấn kỹ càng, nhờ kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm của Hà Linh.
"Team Hà Linh còn làm truyền thông mạnh trước và sau sự kiện, đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong phiên và hậu mãi cho khách hàng. Vận hành hiệu quả qua nhiều phiên live đã khiến người xem tin tưởng và tiếp tục theo dõi, mua hàng trong các phiên live tiếp theo", bà Yến Phi nhận định.
Theo Người Đưa Tin
-
40 phút trướcMột sản phụ vỡ ối và đẻ con ngay giữa phòng chờ sân bay quốc tế Miami.
-
1 giờ trướcRufino Aybar - em trai người mẫu An Tây - nhận nhiều ý kiến tiêu cực sau vụ việc của chị gái. Trên trang TikTok cá nhân hơn 3,3 triệu người theo dõi, anh phải khóa bình luận.
-
2 giờ trướcỦy ban Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam vừa có công văn thông báo thu hồi Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020 đối với Nguyễn Đỗ Trúc Phương.
-
3 giờ trướcKhông lâu sau khi bị đình chỉ vì những lời lẽ thô tục đối với HLV Juergen Klopp, trọng tài David Coote được cho là sử dụng ma túy trong một đoạn clip dài 8 giây vừa bị lộ.
-
4 giờ trướcCả 2 cầu thủ đánh nhau ở sân Thống Nhất tối 14/11 đều có thể bị phạt dù vụ việc xảy ra khi trận đấu kết thúc.
-
5 giờ trướcThe Japan Times đưa tin Công nương Yuriko của Hoàng gia Nhật Bản vừa qua đời ở tuổi 101 vì bệnh viêm phổi. Bà không xuất hiện trước công chúng kể từ sự kiện chào năm mới 2024.
-
6 giờ trướcClip "đập hộp" ngôi nhà mua trên mạng được giao tới bằng xe tải của một Youtuber người Mỹ khiến dân mạng thích thú, nhất là cái kết khiến cả chủ nhân cũng bất ngờ.
-
6 giờ trướcMạng xã hội bùng nổ trước hình ảnh được cho là Đệ nhất phu nhân Jill Biden lạnh nhạt với Phó Tổng thống Kamala Harris.
-
7 giờ trướcCâu hỏi đó có nội dung gì?
-
7 giờ trướcTrước khi bị bắt, "cô tiên từ thiện" Nguyễn Đỗ Trúc Phương được biết đến là người có cuộc sống giàu sang, tấm lòng nhân hậu, hay giúp đỡ người khác.
-
8 giờ trướcHLV Kim Sang-sik sẽ sớm công bố danh sách 30 cầu thủ sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2024.
-
11 giờ trướcThấy tên cô dâu không đúng nhưng nghĩ bạn mình trêu đùa nên cô vẫn vào bữa tiệc. Ngồi được một lúc, cô mới phát hiện đến nhầm đám cưới.
-
21 giờ trước“Phải đọc caption mới nhận ra đó”, một netizen bình luận.
-
22 giờ trướcKết thúc chuyện tình 17 năm với thiếu gia Hoài Nam, MC Mai Ngọc giờ đây tận hưởng cuộc sống, sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới.
-
1 ngày trướcSân bóng này là điểm tựa vững chắc của các cấp độ đội tuyển Việt Nam, với chuỗi thành chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá nước nhà.
-
1 ngày trướcMới đây, trên MXH lan truyền một khoảnh khắc dễ thương của cô nàng khi đi tập gym.
-
1 ngày trướcNguyễn Đỗ Trúc Phương - người thường được gọi là "cô tiên từ thiện" vì có nhiều hoạt động nhân ái - vừa bị Công an TP.HCM bắt giữ do liên quan đến ma túy.
-
1 ngày trướcBộ ảnh quý hiếm của bà Deanna Dikeman là một lời nhắc nhở về giá trị của thời gian, của những khoảnh khắc đơn giản nhưng vô giá trong gia đình.
-
1 ngày trướcTheo thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận sân nhà ở vòng bảng AFF Cup 2024, gặp Indonesia và Myanmar trên sân vận động Việt Trì.
Tin tức mới nhất
-
40 phút trước
Hay nhất 2sao
-
-
3 ngày trước