Clip: Đang chở khách, vừa đưa tay vuốt mặt chờ đèn đỏ, tài xế Grab bỗng dưng ngã gục

Không hiểu do quá mệt mỏi hay bị bệnh, tài xế Grab trong lúc đứng chờ đèn đỏ vừa đưa tay lên vuốt mặt xong ngã gục xuống đường trước sự ngỡ ngàng của vị khách ngồi sau và những người ở gần.

Vụ việc xảy ra trên đường Tôn Thất Thuyết (đoạn giao với đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội) vào chiều qua (8/1). 

 

Theo clip được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc ô tô cho thấy, tài xế Grab chở theo một nam hành khách đang dừng chờ đèn đỏ. Thanh niên tỏ ra khá mệt mỏi, tay chống vào phần đầu xe đỡ cằm để tạm nghỉ.

Ngay sau đó, tài xế đưa tay lên vuốt mặt, giống như người bị choáng rồi từ từ lịm dần, đổ cả người về phía trước, chiếc xe máy và vị khách lao theo, tài xế ngã quỵ xuống đường.

Sự việc xảy ra quá nhanh, nam hành khách ngồi sau không kịp phản ứng. Khi vừa ngã xuống mọi người cũng đỡ tài xế dậy. Tất cả đều vô cùng bối rối, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Clip: Đang chở khách, vừa đưa tay vuốt mặt chờ đèn đỏ, tài xế Grab bỗng dưng ngã gục-1

Theo người đăng tải clip cho biết, tài xế Grab được những người ở đó đưa vào lề đường nghỉ ngơi và hồi tỉnh sau ít phút.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người dều cho rằng có thể nam tài xế đã làm việc quá sức, bị tụt huyết áp rồi ngất xỉu. May cho anh, khi xảy ra vụ việc các phương tiện đang dừng đỗ, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

MT
Theo Vietnamnet


Grabbike Clip hot tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao