Đang chụp ảnh selfie, cậu bé bất ngờ bị chó cắn rách mặt nghiêm trọng

(2Sao) - Tai nạn chó cắn là một tai nạn rất nguy hiểm và rất phổ biến đặc biệt là đối với trẻ nhỏ rất khó phòng tránh.

Mới đây, theo thông tin từ Tòa án Chelmsford Magistrates (Anh) cho biết: Một cậu bé 11 tuổi đã bị thương ở mặt nghiêm trọng sau khi bị một con chó bất ngờ tấn công thẳng vào mặt.  Chủ nhân của con chó đó là anh Stuart Harris (45 tuổi).

Boy bitten in the face by dog while taking Snapchat selfie
Bé trai 11 tuổi đang chụp ảnh selfie bất ngờ bị chó tấn công

Cậu bé này sang nhà bạn chơi với con trai anh Harris, trong khi đang ngồi ở ghế sofa để chụp ảnh selfie cùng bạn thì bất ngờ con chó dòng husky nhà  Harris nhảy lên và cắn thẳng vào mặt. Vì vết thương quá lớn không thể tự sơ cứu được nên ngay lập tức người nhà đã đưa cậu bé nhập viện. Vết rách to đến mức phải khâu 21 mũi nhưng vết thương tinh thần thì còn trầm trọng hơn.


Vụ tấn công không chỉ để lại nỗi đau mà nó còn gay ra vết thương tinh thần

Mẹ cậu bé kể lại: "Trước đây con trai tôi rất thích chó, tuy nhiên từ sau khi vụ việc này xảy ra, chó là một nỗi sợ kinh hoàng, đặc biệt là những dòng chó to. Bất kì khi nào gặp một con chó lao tới, theo phản xạ, con trai tôi cũng chạy ngay lập tức. Nó chỉ dám tới nhà người khác nếu chó nhà đó bị nhốt trong chuồng."

Hơn thế nữa, vết sẹo khá lớn nên cậu bé đang phải đối mặt với sự mặc cảm về bản thân. Cậu không dám gặp gỡ hay chụp ảnh cùng mọi người.

Tuy nhiên, về phía gia đình nạn nhân mới chỉ nhận được thư xin lỗi của của gia đình anh Stuart Harris về những việc đã xảy ra. Họ vô cùng bức xúc: "Là bậc cha mẹ với những gì con trai tôi đã trải qua, chúng tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm báo cáo lại những gì đã xảy ra và yêu cầu một sự đền bù thỏa đáng."

Kết quả, phiên tòa đã yêu cầu gia đình anh Harris phải bổi thường cho gia đình nạn nhân £5.000 (gần 148 triệu VND) và phí tòa £170 (khoảng 5 triệu VND).
Thủy Phạm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất