Dáng lông mày có thể nói lên điều gì về bạn?

Bạn có tin, chỉ cần nhìn dáng lông mày có thể biết được, bạn vận may rủi, giàu sang nghèo hèn thế nào không?



Chúng ta đều biết rằng “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, do đó hàng lông mày đóng vai trò định hình như là một khung cửa của khuôn mặt. Vòm kẻ cong cong ấy trên khuôn mặt không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn là một minh chứng tiềm tàng cho tính cách của bạn. Hãy tham khảo chuyên gia về nhận diện về khuôn mặt và phong thủy Priya Sher - người tin rằng bạn có thể đoán được mọi thứ bạn cần biết về một người chỉ bằng cách nhìn vào người đó.

“Mỗi phần trên khuôn mặt chúng ta đều phản ánh những độ tuổi, mối quan hệ khác nhau, khía cạnh cuộc sống và tiếng nói riêng của cơ thể ", Sher giải thích. "Chân mày phản ánh con tim, năng lượng tình dục của chúng ta, mối quan hệ của chúng ta với bạn tình, với anh chị em và sức mạnh, sự nghiệp cũng như phong cách làm việc của chúng ta”.

Vậy, nếu lông mày có thể được xem như một công cụ để chẩn đoán, điều gì cấu thành nên khả năng đó? Hãy để Sher giúp chúng ta giải mã ý nghĩa của mỗi hình dạng, mật độ dày, kết cấu, cũng như tìm ra tướng nhổ chân mày có thể áp dụng cho phù hợp với “nghiệp” của bạn.

 

1. Cong: “Người sáng tạo”; 2. Thẳng: “Một người tự tin và quyết đoán - nếu một người phụ nữ có lông mày thẳng thì có thể khá nam tính”; 3. Góc cạnh: “Nhạy cảm và thích sống tách biệt, và những phụ nữ có lông mày nhọn ở đỉnh cũng có thể là người cứng đầu”.

 

1. Rậm rập: “Nam tính và có sự dư thừa hormone nam trong cơ thể của người phụ nữ. Nếu nó bóng mượt thì còn phản ánh một cá nhân có khả năng tình dục cao.”; 2. Mảnh: “Một người dịu dàng, nhã nhặn”.

1. Cao: “Nếu có chân mày quá cao, bạn là một người mơ mộng”;  2. Thấp: “Bạn có cái nhìn quá cẩn thận về mọi thứ và thường không có thời gian cho người khác”.

Chân mày bên trái so với bên phải: “Tùy thuộc vào bên chân mày nào cao hơn, nó cho bạn biết về khả năng kiểm soát trong các mối quan hệ. Nếu chân mày bên phải một người phụ nữ cao hơn bên kia, cô ấy là người quyền lực, và ngược lại trong vấn đề này, đối với nam sẽ là chân mày bên trái cao hơn.

Kết cấu của các sợi lông mày: “Nếu chúng mềm mại và sáng bóng hơn nghĩa là năng lượng tình dục tốt. Nếu chúng thô và mờ thì khả năng tình dục đang suy giảm”.

Điều gì thay đổi khi bạn kẻ chân mày để đổi thành hình dạng mà bạn mong muốn?: “Nếu bạn tỉa chúng mỏng đi, bạn có thể làm giảm khả năng kiếm được một công việc tốt và được trả lương cao nếu bạn cố gắng. Nếu bạn làm cho lông mày thẳng hơn so với độ cong ban đầu, nó khiến bạn nữ tính hơn. Điều quan trọng nhất là chúng phải tỷ lệ thuận với đôi mắt của bạn, một đôi mắt to cần lông mày dày hơn. Nếu chúng không cân đối, các khía cạnh của trong cuộc sống của bạn có thể bị mất cân bằng”.

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-long-may-co-the-noi-len-dieu-gi-ve-ban-n-124067.html

bói lông mày bói tướng

Tin tức mới nhất