Đang quẩy nhạc 'căng đét' bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với phản ứng ngượng ngùng dễ thương của Đông Nhi và Minh Hằng.

Sau khi trở lại đường đua Vpop tháng 5 với MV Diva cùng nhiều ồn ào xung quanh câu chuyện danh xưng, tối ngày 21/6 tại TP.HCM, showcase hoành tráng mang tên I AM DIVA của Thu Minh đã diễn trong sự mong đợi của người hâm mộ.

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành - Hari Won, Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Tóc Tiên… đã xuất hiện với tư cách khách mời trong trang phục lộng lẫy và cổ vũ hết mình cho đêm diễn của Thu Minh.

Đang quẩy nhạc căng đét bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu-1
Thu Minh trong trang phục cực nóng bỏng trên thảm đỏ trước showcase.

Tại đây, giọng ca Đường Cong đã chiêu đãi toàn bộ khán giả và quan khách những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng và đẳng cấp. Được biết, nữ ca sĩ 41 tuổi đã tập luyện không ngừng nghỉ suốt nhiều tháng trời để đem tới sân khấu hoàn hảo nhất. Vậy nên khi chứng kiến Thu Minh vô cùng sung sức, thể hiện liên tục gần 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi, người hâm mộ cũng như các ngôi sao Vbiz bên dưới đều phát cuồng và không thể ngồi yên.

Đang quẩy nhạc căng đét bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu-2Đang quẩy nhạc căng đét bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu-3
Thu Minh thể hiện liên tục gần 20 ca khúc với những bài hit quen thuộc gắn liền với tên tuổi của cô như Bay, Đường cong, Taxi, Bóng mây qua thềm (Ảnh: YAN)

Đặc biệt, dân tình thích thú khi bắt gặp hình ảnh Đông Nhi và Minh Hằng đã hóa thân thành những fangirl chính hiệu, “quẩy” cực căng suốt những màn biểu diễn sôi động. Thậm chí, Đông Nhi còn bỏ rơi bạn trai Ông Cao Thắng đang ngồi bơ vơ một mình, say sưa “thả hồn” quên trời đất cùng cô bạn Minh Hằng.

Cho đến khi nhận ra mọi người đều đã yên vị và mình lại ngồi ngay hàng ghế đầu, hai fangirl nổi tiếng mới nhắc nhau quay trở lại ghế và chữa cháy bằng một nụ cười cực đáng yêu.


Khoảnh khắc đáng yêu của Đông Nhi và Minh Hằng trong show diễn.

Sau đêm diễn, đoạn clip này được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với phản ứng ngượng ngùng dễ thương của Đông Nhi và Minh Hằng. Bên cạnh đó, không ít người dành những lời khen tặng cho đêm nhạc vô cùng thành công của nữ ca sĩ Thu Minh.

Đang quẩy nhạc căng đét bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu-4Đang quẩy nhạc căng đét bỗng nhận ra mình ngồi ngay hàng đầu, Đông Nhi và Minh Hằng chữa thẹn cực đáng yêu-5
Hai cô fangirl này thực sự rất đáng yêu phải không nào? Ảnh: Thể Thao Văn Hóa

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Đông Nhi Thu Minh Minh Hằng

Tin tức mới nhất