Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink

Thiết kế túi đơn giản, có giá bình dân đang được nhiều người nổi tiếng lăng xê, trong đó có Jennie.

Ngoài việc tạo ra xu hướng, Jennie (Blackpink) còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "nữ hoàng cháy hàng". Bởi các thiết kế Jennie diện thường được bán hết chỉ sau vài giờ cô đăng ảnh trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ rapper đeo chiếc túi màu xanh có gắn nơ, khiến nó trở thành mặt hàng "hot" trong cộng đồng yêu thời trang.

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-1
Xuất hiện bên xe Porsche do chính mình thiết kế, Jennie trông cá tính khi kết hợp váy hai dây mini của thương hiệu ERL và đôi boots Spidi XPD đến từ Balenciaga. Để đồng điệu với họa tiết chữ trên váy, cô mang túi xách có điểm nhấn là chiếc nơ to. Thiết kế này giúp nữ thần tượng SN 1996 trung hòa vẻ mạnh mẽ và thanh lịch (Ảnh: @jennierubyjane).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-2
Chiếc túi nơ này đến từ thương hiệu self-portrait (có trụ sở tại London, Anh), trị giá 350 bảng Anh (khoảng 10,5 triệu đồng). Hiện tại, trang web chính thức của hãng thông báo hết hàng. Khách hàng muốn sở hữu thiết kế này chỉ có thể để lại thông tin và chờ thông báo (Ảnh: self-portrait).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-3
Trước Jennie, nhiều người nổi tiếng cũng lăng xê mẫu túi này như Gigi Hadid, Beyoncé, Lady Gaga, Jennifer Lopez, Zendaya... Mức độ thành công và lượng người theo dõi của một thương hiệu cần quãng thời gian dài để xây dựng. Tuy nhiên, chiếc túi nơ nhanh chóng trở thành mặt hàng được các ngôi sao hàng đầu đón nhận trong vòng chưa đầy một thập kỷ (Ảnh: Vogue, Renell Medrano).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-4
Selena Gomez thể hiện nét thanh lịch cổ điển khi kết hợp túi nơ với chiếc váy xòe màu vàng có phần cổ khoét sâu (Ảnh: Neil Mockford).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-5
Naomi Campbell trông sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Cô đi giày sneakers đồng điệu với váy và để chiếc túi nơ làm điểm nhấn. Trong khi đó, chiếc túi thể hiện sự nữ tính giúp Olivia Rodrigo cân bằng vẻ gợi cảm qua cách phối trang phục xuyên thấu (Ảnh: Gotham).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-6
Chủ nhân của chiếc túi nơ là nhà thiết kế người Malaysia - Han Chong. Anh đã thành lập thương hiệu vào năm 2013. Anh lớn lên ở Penang (Malaysia) và được bao bọc bởi gia đình toàn phụ nữ. "Khi còn nhỏ, tôi luôn cảm thấy vui khi chứng kiến mẹ và những người thân mặc trang phục cho dịp đặc biệt. Dì của tôi là nghệ sĩ. Chính bà ấy đã truyền cảm hứng cho tôi trên con đường sáng tạo chuyên nghiệp", Han chia sẻ với Prestige Online. Theo chia sẻ của Han, những chiếc túi nơ đại diện cho hình ảnh mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính, trường tồn với thời gian với những đường xoắn thể hiện nét vui tươi (Ảnh: Han Chong).

Đằng sau chiếc túi nơ 10 triệu đồng cháy hàng nhờ ngôi sao Blackpink-7
Năm nay, làng thời trang chứng kiến sự lên ngôi của chi tiết nơ nữ tính nhờ các xu hướng thẩm mỹ như balletcore (phong cách vũ công ballet), coquettecore (phong cách nhấn mạnh vào vẻ đẹp thần tiên, bay bổng), regencycore (phong cách lấy cảm hứng từ thời kỳ Regency ở Anh). Các nhà thiết kế Sandy Liang và Simone Rocha đã khiến chi tiết đơn giản trở nên sống động. Nhờ đó, chiếc túi nơ Jennie mang không khiến người hâm mộ quá bất ngờ khi nó trở thành món đồ được săn lùng (Ảnh: Fashionista).

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/dang-sau-chiec-tui-no-10-trieu-dong-chay-hang-nho-ngoi-sao-blackpink-20230808155146266.htm?fbclid=IwAR1CZQRDm-IcVMsGvLF8diGREuO7rb8oMSRZqwr8kuXn4xk6dx92676hADE

Jennie BlackPink

Tin tức mới nhất