Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí

Hồ Ngọc Hà lên tiếng trước nhiều thắc mắc của khán giả khi phim tài liệu không có trên nền tảng YouTube.

Vừa qua ngày 16/12, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt phim tài liệu 90 phút Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu ghi lại quá trình sinh nở cặp song sinh và chuyện tình với Kim Lý. Bên cạnh những điều thú vị và xúc động, Hà Hồ trong phim còn dũng cảm bày ra những hình ảnh kém xinh hay những thói quen lần đầu được hé lộ.

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-1
Hình ảnh ngọt ngào xuất hiện trong phim tài liệu của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc không phát hành phim tài liệu trên YouTube

Mới nhất, trong một buổi giao lưu tại VOH cùng khán giả hâm mộ để chia sẻ về phim tài liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu, trước nhiều thắc mắc của khán giả cho việc vì sao Hồ Ngọc Hà không ra mắt tác phẩm trên kênh YouTube để khán giả đỡ tốn tiền xem mà lại chọn các nền tảng tính phí, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình.

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-2
Hồ Ngọc Hà trong buổi giao lưu của chương trình

Giọng ca Càng Trưởng Thành, Càng Cô Đơn cho biết: "Mọi người thân mến, nếu làm gì cũng miễn phí, kể cả phim tài liệu cũng đăng lên thì chắc chết nghệ sĩ như chúng tôi. Theo Hà, việc một phim tài liệu được chia sẻ trên nền tảng miễn phí thì sẽ không chuyên nghiệp. Thời điểm hiện tại, chúng ta nên đi vào quỹ đạo một chút, nếu chúng ta cứ coi miễn phí vậy hoài thì giá trị của những sản phẩm sẽ giảm dần. Hà mong không chỉ mình mà tất cả các nghệ sĩ phải giữ được giá trị của mình".

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-3
Hình ảnh trước lúc "vượt cạn" của Hà Hồ trong phim

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-4
Hồ Ngọc Hà mong những nghệ sĩ sẽ tạo ra được giá trị riêng cho mình

Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc cuộc sống bị xáo trộn sau khi sinh đôi

Cũng trong buổi giao lưu, Hồ Ngọc Hà đã cho biết rằng cuộc sống mình bị xáo trộn kể từ khi Lisa và Leon ra đời, nữ ca sĩ chia sẻ: "Như mọi người đã biết, các em bé mới sinh thường ngủ 2, 3 tiếng là thức. Hà bây giờ càng lớn thì trách nhiệm càng nhiều, nên mỗi lần nghe các em khóc là bắt buộc phải thức dậy. Nên là mắt đã thâm nay lại càng thâm hơn".

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-5
Hồ Ngọc Hà bị fan bắt gặp đưa con đi chơi gần đây

Hà Hồ cho biết thêm rằng thậm chí có nhiều lúc nữ ca sĩ còn không có thời gian để ăn hay để ngủ. Mặc dù bản thân cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này, nhưng bù lại Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý lại cảm thấy cực kỳ vui sướng và hạnh phúc kể từ khi có 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Đằng sau lý do Hồ Ngọc Hà không phát hành phim tài liệu miễn phí-6
Lisa hay Leon cũng đều được ba Kim Lý chăm sóc chu đáo

Không còn quá ồn ào với những thị phi trong cuộc sống, giờ đây, Hồ Ngọc Hà đã viên mãn với người chồng Kim Lý và hai thiên thần nhỏ là Lisa và Leon cùng con trai lớn Subeo. Hi vọng "Nữ hoàng giải trí" sẽ mãi hạnh phúc như thế và vững vàng phong độ trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Theo Thethaovanhoa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/ho-ngoc-ha-ly-giai-ve-viec-khong-phat-hanh-phim-tai-lieu-mien-phi-252666.html?fbclid=IwAR3351ZlvcAupMyAzOoxKhaTLL2n5M5RbHgewMHJ2N7koP8SH2Yys8hKQXo

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao