Đáng sợ nhất trên đời là chiếc điện thoại của chồng!

Một ngày nào đó, tim bạn sẽ nhói đau khi chạm vào chiếc điện thoại của chồng.

“Hôm nay uống bia lành mạnh, không gái gú, ok?/ Chắc không? Chắc (icon cười nham hiểm)”, đoạn tin nhắn ấy đã mãi mãi cướp đi cuộc sống hạnh phúc của chị Hà (Hà Nội). Cho đến tận sau này chị vẫn ước, giá như ngày đó đừng tò mò chiếc điện thoại của chồng.

Chị suy nghĩ rất nhiều, thậm chí lập cả một tài khoản Facebook ảo, tham gia vào các group vợ chồng để hỏi ý kiến mọi người có nên “ba mặt một lời”, chất vấn chồng đoạn tin nhắn ấy. Cuối cùng, chị chọn giữ im lặng.

Chồng chị làm công việc chăm sóc khách hàng, thường xuyên phải ra ngoài tiếp khách, chuyện bỏ cơm nhà, đi đến khuya mới về là bình thường. Nhưng chị luôn tin rằng, anh đơn thuần chỉ vì công việc, không bao giờ làm gì có lỗi với gia đình.

Anh vẫn yêu vợ, thương con, cuối tuần vẫn dành thời gian đưa gia đình đi chơi, vẫn hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm và mỗi tối trước khi ngủ. Chị hoàn toàn tin tưởng chồng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Nhưng chỉ vì một lần tò mò điện thoại của chồng, niềm tin và hạnh phúc ấy vỡ vụn. “Hôm nay uống bia lành mạnh, không gái gú”… Vậy còn những hôm khác? Và ngay cả cái “hôm nay” ấy, liệu họ có lành mạnh thật không hay chiếc icon cười nham hiểm kia đã cho thấy điều ngược lại?

Những lần chồng đi tiếp khách đến khuya, trong lúc chị đứng ngồi ngóng trông, lo chồng mệt mỏi, thì anh đã làm gì? Hàng ngàn câu hỏi xoay quanh chị.

Chị chọn im lặng bởi sợ tổ ấm hiện tại tan vỡ hoặc sợ sẽ phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn. Nhưng chị không còn hạnh phúc nữa, chị sống trong đau khổ, dằn vặt và hoài nghi.

Đến giờ chị mới thấm câu nói của một chuyên gia gia đình khi nói về chiếc điện thoại của chồng: “Tim bạn sẽ đau nhói khi chạm tay vào điện thoại của chồng. Một ngày có thể không sao nhưng một tháng, một năm có thể sẽ khiến bạn khổ đau”.

Đáng sợ nhất trên đời là chiếc điện thoại của chồng!-1
Điện thoại là nơi chứa rất nhiều sự thật (ảnh minh hoạ)

Điện thoại là nơi chứa rất nhiều sự thật, đôi khi là những tin nhắn mùi mẫn giữa chồng và gái, đôi khi thể hiện bộ mặt thứ 2, thứ 3 của chồng- một bộ mặt khiến vợ phải tan nát cõi lòng khi biết đến.

Chị Hoàng Ngân thấm thía điều đó hơn ai hết. Chị từng dặn lòng, không bao giờ chạm vào điện thoại của chồng. Nhưng bản tính tò mò khó kiềm chế, thi thoảng lúc chồng đi tắm hay ra ngoài mà bỏ quên điện thoại ở nhà, chị vẫn lục lọi.

“Nó giống như chơi trò cảm giác mạnh vậy, hồi hộp, lo lắng, đôi lúc sợ hãi. Một vài lần tôi thở phào nhẹ nhõm vì chẳng tìm thấy gì trong đó nhưng đã có lần, tôi kinh ngạc và đau khổ vô cùng”, chị tâm sự.

Chị đọc được những tin nhắn của chồng và anh chị em trong gia đình, ở đó, anh lên gân lên cốt, thể hiện mình là chủ nhà, là người quyết định tất cả, vợ chỉ là ô sin không hơn không kém.

“Ở nhà mỗi việc ăn và nuôi con, còn dám ho he là tao tống khỏi nhà”, “Nó khôn nên biết điều. Thử một lần cãi chồng và mẹ chồng xem, em sẽ cho nó ra đi tay trắng”, “Vợ em cũng ngu ngu, đần đần ấy mà, chỉ đâu đánh đấy, em bảo A thì cấm dám đi B”… Chị không ngờ, mình trong mắt chồng lại thấp kém, hèn mọn đến vậy.

Chị không bị phản bội, không tìm thấy tin nhắn giữa chồng và gái nhưng bộ mặt thật của chồng còn khiến chị đau khổ hơn gấp trăm lần. Chị không biết, việc mình lục lọi điện thoại và phát hiện ra điều ấy là khôn hay dại, bởi nếu cứ yên phận, chị vẫn được chồng đối xử ngọt ngào, tiền tiêu không phải nghĩ. Nhưng chẳng may lại phát hiện ra rồi, chị đâu thể hạnh phúc như xưa.

“Một người bạn của tôi, vì tìm nơi lưu trữ ảnh con mà phát hiện ra, chồng lưu rất nhiều ảnh sex, video sex trong điện thoại. Khi được hỏi, anh ta chỉ nói rằng, đó là mấy trò vui của cánh đàn ông, vợ không cần quan tâm.

Cô bạn ấy nói, kể từ đó trở nên sợ hãi và ghê tởm chồng, dù trong cuộc sống thường ngày, chồng cô ấy là người đàn ông tuyệt vời”, chị kể. Vậy nên chị kết luận điện thoại của chồng là thứ đáng sợ nhất trên đời.

Có những bà vợ “nghiện” kiểm tra điện thoại của chồng, chỉ cần chồng sơ ý là chộp lấy chiếc điện thoại, mò mẫm tìm hiểu Facebook, Zalo… Chỉ cần phát hiện ra một chút sơ hở nơi chồng, các bà vợ lập tức tra khảo cô ta là ai, cái này là sao, cái kia thế nào… Cuộc sống hôn nhân vì thế mà chao đảo.

Cũng có những bà vợ tự đặt ra cho mình nguyên tắc, không bao giờ chạm vào chiếc điện thoại của chồng. Hoặc là vì họ tôn trọng tự do cá nhân của đối phương hoặc là họ biết rõ, chỉ cần chạm vào chiếc điện thoại ấy, họ nhất định nhận lấy tổn thương. Chẳng thà “mắt không thấy thì tim không đau”.

Điện thoại của chồng là căn phòng bí mật, là nơi chồng thể hiện bộ mặt khác của mình. Tùy vào việc các bà vợ muốn yên phận với cuộc sống hiện tại hay muốn khuấy động tổ ấm mà quyết định, có chạm vào nó hay không.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dang-so-nhat-tren-doi-la-chiec-dien-thoai-cua-chong-50202047082526.htm

Điện thoại vợ chồng

Tin tức mới nhất