Đặng Thu Thảo khoe ảnh cùng gia đình bạn trai trò chuyện với tổng thống Obama

(2Sao) - Hoa hậu và bạn trai hân hoan khoe niềm vinh dự của gia đình mình khi được trò chuyện cùng người đàn ông quyền lực của nước Mỹ.

Sau hơn 1 tháng được mời tham dự buổi diện kiến gặp mặt tổng thống Obama hồi tháng 05, cách đây ít giờ Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đăng tải khoảnh khắc đẹp đầy vinh hạnh đó của mình khi trò chuyện cùng người đứng đầu nước Mỹ. Đi kèm hình ảnh, người đẹp Việt Nam đã chia sẻ dòng cảm xúc bằng tiếng Anh: One of my most beautiful memories.Thanks my sweetheart - Tạm dịch: Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của mình. Cảm ơn tình yêu ngọt ngào của tôi.



Cùng thời điểm này, bạn trai của Hoa hậu - doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng bật mí khoảnh khắc lưu lại kỷ niệm đẹp của cặp đôi với Tổng thổng Obama cùng dòng thơ:

Có những cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời
Có những vinh dự chỉ có 1 không hai
Có những kỷ niệm sẽ không bao giờ quên
Đều vì những người tuyệt vời này

Ngoài lời thơ, bạn trai Thu Thảo cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã cho anh cơ hội có niềm vinh hạnh này: "Thank you for opportunity Mr. President! Thank you the entire White House and US Consulate team for making this opportunity happened! You guys are the best! - Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã tạo cơ hội gặp mặt Tổng thống! Cảm ơn toàn bộ đội ngũ Nhà Trắng và Lãnh sự quán Mỹ đã làm cho cơ hội này xảy ra! Các bạn là tốt nhất!.


Qua hình ảnh dễ nhận thấy, Ngoài Thu Thảo và bạn trai còn có bố mẹ và em trai của Trung Tín cũng có niềm vinh dự được gặp mặt trò chuyện thân tình với Tổng thống Obama. Vố số lời chúc mừng cùng sự ngưỡng mộ của mọi người được gửi tới Hoa hậu Thu Thảo và gia đình bạn trai.

Trước đó, bạn trai Hoa hậu Thu Thảo từng bật mí về sự kính trọng, lòng biết ơn của mình với đấng sinh thành: "Người cha, người bác sĩ, người thầy và người bạn. Cám ơn ba đã cưới mẹ và là ba của con và Nghĩa Nguyễn."




Bố mẹ luôn là người đồng hành ủng hộ Trung Tín


Cả gia đình gồm bố mẹ và em trai của bạn trai HH Thu Thảo


Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất