Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh 'mẹ bỉm sữa' khi ở nhà khác hẳn dáng vẻ 'thần tiên tỷ tỷ'

Mỗi lần xuất hiện luôn gây chú ý vì nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" nhưng khi ở nhà Đặng Thu Thảo cũng giản dị như bao người mẹ khác.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng story khoảnh khắc chơi đùa cùng con gái Sophie trên chiếc xe đồ chơi. Hình ảnh đời thường của "thần tiên tỷ tỷ" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh mẹ bỉm sữa khi ở nhà khác hẳn dáng vẻ thần tiên tỷ tỷ-1

Lúc ở nhà, Đặng Thu Thảo cũng giản dị như bao người mẹ bỉm sữa khác: Mặc đồ bộ, đi dép lê, tóc buộc đuôi gà. Trông cô lúc này khác hẳn dáng vẻ kiều diễm của một Hoa hậu, mà thay vào đó là sự gần gũi, bình dị hơn nhiều. 

Đây cũng là lần hiếm hoi Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh chuẩn "mẹ bỉm sữa" khi ở nhà trông con lên mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh mẹ bỉm sữa khi ở nhà khác hẳn dáng vẻ thần tiên tỷ tỷ-2Đặng Thu Thảo tiết lộ hình ảnh mẹ bỉm sữa khi ở nhà khác hẳn dáng vẻ thần tiên tỷ tỷ-3
Nhan sắc gái 2 con của Đặng Thu Thảo

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã sinh con trai thứ 2 được hơn 6 tháng. Nàng Hậu dành hầu hết thời gian để ở nhà chăm sóc cho các con. Gần đây, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-thu-thao-tiet-lo-hinh-anh-me-bim-sua-khi-o-nha-khac-han-dang-ve-than-tien-ty-ty-162200412230004112.htm

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất