Đặng Thu Thảo khoe thân hình gợi cảm trước biển

(2Sao) - Thu Thảo khiến người hâm mộ ngẩn ngơ khi gợi cảm đứng ngắm biển.

Mới đây, người đẹp gốc Bạc Liêu khiến công chúng tròn mắt ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh gợi cảm lãng mạn đứng ngắm biển. Diện chiếc váy hai dây họa tiết hoa tối màu đã thành công khi khéo khoe bờ vai trần gợi cảm ẩn hiện sau mái tóc buộc cao của Thu Thảo.


Khoảnh khắc gợi cảm hiếm thấy của Thu Thảo.

Nhiều lời khen ngợi có cánh đã được gửi tới Hoa hậu: Đẹp quá chị ơi, lãng mạn quá đó, phong cách đời thường đi biển như thế này trông Thảo càng đẹp, Woa...Chị Thảo ơi chị cực xinh luôn...da trắng, tóc đẹp, váy đẹp, cảnh cũnq đẹp nữa.....

Ngoài những lời khen về nhan sắc thì nhiều bạn còn đoán về người ghi lại hình ảnh này cho Thu Thảo: "Có phải anh ấy chụp hình không chị?, Chắc là anh Tín rồi, anh chị mãi hạnh phúc nhé, nhanh đi vào chung kết cho câu chuyện tình đẹp này Thảo nhé....."




Hình ảnh gợi cảm trước đó được hoa hậu chia sẻ trước đó.


Là hoa hậu, Thu Thảo lại hướng tới hình tượng trong sáng thuần khiết trong mắt công chúng. Đúng với tiêu chí mà đại diện sắc đẹp Việt Nam từng chia sẻ: "Tôi không hợp với sexy. Tôi mặc hở cũng không sexy được vì vóc dáng tôi kén chọn trang phục. Khi mặc gợi cảm tôi không tự tin. Tôi hướng đến nói không với scandal, giữ hình ảnh nền nã, kín đáo, không phát ngôn gây sốc. Vì thế nên mọi người dễ chấp nhận mình cũng như yêu mến tôi hơn".



Ở khoảnh khắc nào Thu Thảo luôn chọn cho mình trang phục kín đáo nền nã

Vì vậy, dù xuất hiện tại các sự kiện hay ở đời thường Thu Thảo luôn chọn cho mình trang phục kín đáo nền nã nhưng vẫn toát lên sự sang trọng quý phái của mình. Những hình ảnh ăn mặc gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2012 là "của hiếm" thu hút sự tò mò của giới mộ điệu.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất