Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt

Đặng Văn Lâm đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ, ngoại hình vị phụ huynh chiếm sóng.

Giới thủ môn Việt thời điểm hiện tại, một trong những cái tên gây chú ý chính là Đặng Văn Lâm.

Sau nhiều năm sang Thái Lan và Nhật Bản thi đấu, hiện chàng thủ môn Nga - Việt đã về Việt Nam đầu quân cho CLB Bình Định. Được biết, bản hợp đồng của anh sẽ kéo dài đến năm 2025.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-1

Ngay khi con trai đặt chân về nước, cả gia đình Văn Lâm cũng lặn lội từ Nga về Việt Nam. Họ đang sống tại khu chung cư cao cấp của chàng thủ môn tại Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng chàng thủ môn mới khoe ảnh về người thân. Điển hình mới nhất, khi mẹ ruột đón tuổi mới, Văn Lâm đã đăng ảnh phụ huynh kèm theo lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ", kèm theo hình trái tim đỏ chót.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-2

Khoảnh khắc ghi lại, mẹ Văn Lâm ăn mặc giản dị, phía bên cạnh là một lọ hoa và một chiếc bánh kem. Bà nở nụ cười hiền hậu hướng về phía ống kính máy ảnh.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ thủ môn lai Nga - Việt. Đặc biệt, ngoại hình phúc hậu của người phụ nữ này cũng nhận được vô số lời khen ngợi.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-3
Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-4

Theo tìm hiểu, Văn Lâm mang 2 dòng máu khi có bố là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn và mẹ là bà Jukova Olga (quốc tịch Nga).

Vốn là người sống kín tiếng nên mẹ của Văn Lâm hiếm hoi chia sẻ ảnh về bản thân. Những hình ảnh về bà thường do chồng và các con đăng tải trên mạng xã hội.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-5

Qua những bức ảnh hiếm hoi ấy, bà Jukova Olga luôn xuất hiện với vẻ ngoại rạng rỡ, trẻ trung. 

Do Đặng Văn Lâm thường xuyên thi đấu xa nhà nên dường như tình cảm bà dành cho cậu con cả cũng đặc biệt hơn 2 người con còn lại. 

Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-6
Đặng Văn Lâm khoe ảnh mẹ ruột người Nga, nhan sắc gây sốt-7

Đặc biệt, dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn bên bạn đời. Những bức ảnh ông đăng tải luôn có sự xuất hiện của bà xã người Nga.

Sam
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-hiem-hoi-khoe-anh-tre-trung-ve-me-ruot-nguoi-nga-n-326146.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Phụ huynh sinh nhật

Tin tức mới nhất