Kín bưng nhưng Yến Xuân với Lâm Tây vẫn mặn nồng, câu 'yêu đúng người mãi là công chúa' nói lên tất cả

Đối với Yến Xuân, gặp được Lâm Tây là cô đã gặp được người đàn ông đủ tốt, được tạo nguồn cảm hứng để nỗ lực mỗi ngày.

Trong các cặp đôi làng bóng đá hiện tại, couple của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Không ồn ào tung hô, không thể hiện tình cảm công khai trên MXH quá nhiều nhưng so ra thì Lâm Tây - Yến Xuân cũng hạnh phúc chẳng kém gì ai đâu.

Được biết, cặp đôi nuôi chung một chú chó tên Bim, lập Instagram riêng cho "ẻm" rồi gọi "con", xưng "bố mẹ". Cuối năm ngoái, Lâm Tây còn đưa Yến Xuân về ra mắt gia đình tại Nga.

Năm nay, vì lý do dịch bệnh nên Yến Xuân không thể qua Thái thăm bạn trai thường xuyên, dẫu vậy cô nàng vẫn chăm chỉ theo dõi mọi trận đấu mà bạn trai tham gia.

Kín bưng nhưng Yến Xuân với Lâm Tây vẫn mặn nồng, câu yêu đúng người mãi là công chúa nói lên tất cả-1
Không hay thể hiện tình cảm công khai nhưng không vì thế mà Lâm Tây - Yến Xuân bớt lãng mạn hơn các cặp đôi khác đâu nhé

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến dân tình ngập trong "cẩu lương" khi chia sẻ một đoạn tâm sự ngắn lên story Instagram. Trong bài đăng, nữ PT có nhắc đến nhân vật "anh".

"Anh" là người đã tạo nguồn cảm hứng cho Yến Xuân sống tốt hơn mỗi ngày, đồng thời giúp cô trở thành công chúa thực sự. Dù chẳng nhắc tên nhưng ai mà chẳng biết Yến Xuân đang thổ lộ tâm tình với Lâm Tây cơ chứ.

"Mình đọc ở đâu đó nói rằng: Phụ nữ yêu đúng người sẽ mãi là công chúa, gặp đúng người đàn ông tốt thì không bao giờ phải trưởng thành.

Nhưng mình lại cảm thấy may mắn hơn khi gặp được người đàn ông vừa đủ tốt để mình học được cách yêu thương, trân trọng bản thân, luôn độc lập, tự do, say mê, trách nhiệm với công việc, cuộc sống. Anh là nguồn cảm hứng để mình cố gắng nỗ lực hơn mỗi ngày, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Vẫn là công chúa nhưng là công chúa trưởng thành", Yến Xuân viết.

Kín bưng nhưng Yến Xuân với Lâm Tây vẫn mặn nồng, câu yêu đúng người mãi là công chúa nói lên tất cả-2
Những lời tâm tình Yến Xuân gửi tới bạn trai khiến ai cũng xoắn xuýt

Đấy, ít thể hiện tình cảm với bạn trai thật nhưng đã thể hiện là "chơi lớn" bằng cả đoạn ngôn tình thì Yến Xuân mới chịu cơ. Dân tình giờ chỉ mong ngóng chờ ngày Lâm Tây và Yến Xuân về chung một nhà nữa thôi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kin-bung-nhung-yen-xuan-voi-lam-tay-van-man-nong-cau-yeu-dung-nguoi-mai-la-cong-chua-noi-len-tat-ca-2202081022241978.htm

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất