Đang vui vẻ dưới bể bơi thì bị cá sấu tấn công, chàng trai chạy "mất dép" bỏ mặc bạn gái

Anh bạn trai này đã khiến nhiều người đi từ hoảng sợ tới phẫn nộ bởi cách cư xử đầy ích kỷ và hèn nhát của mình đối với bạn gái trong lúc nguy hiểm cận kề.



Một cặp đôi trẻ tuổi đã có chuyến du lịch tại thị trấn Kariba, tỉnh Mashonaland West, Zimbabwe - nơi nổi tiếng với những trang trại cá sấu nằm sát khu vực hồ Kariba thơ mộng. Tuy nhiên, họ không thể lường trước về trải nghiệm kinh hoàng mà mình sắp phải đối mặt.

Vào tối 27/10 vừa qua, khi cặp đôi trên đang trò chuyện thân mật với nhau trong bể bơi khách sạn thì không biết từ đâu, một chú cá sấu dài hơn 2m bỗng nhiên bò tới và tiếp cận khu vực này.

Mải trò chuyện nên cả hai đều không hề hay biết mình đã bị con vật khổng lồ "để mắt" và chỉ kịp nhận ra khi nó lao nhanh xuống bể bơi.

Do đứng gần thành bể nên chàng trai cũng nhanh chóng "phi thân" lên bờ rồi chạy mất dép, để cô bạn gái một mình đối mặt với con vật hung dữ trong sự hoang mang tột độ.

Rất may, cô gái đã nhiều lần né được những cú đớp của con vật hung dữ đồng thời nhanh chóng bơi được tới khu vực nước nông của bể bơi.

Lúc này, một người đàn ông khác – có thể là nhân viên của khách sạn đã kịp thời lao tới xua đuổi con cá sấu để cô gái có thể trèo lên bờ một cách an toàn nhất.

Sau khi thoát khỏi nguy hiểm với vài vết xước nhẹ, cô gái cũng nhanh chóng rời khỏi để tìm kiếm sự trợ giúp y tế trong khi người đàn ông kia vẫn đứng lại canh chừng xem con cá sấu tiếp tục bò đi đâu.

Đang vui vẻ dưới bể bơi thì bị cá sấu tấn công, chàng trai chạy mất dép bỏ mặc bạn gái - Ảnh 2.
Ban đầu, cặp đôi trẻ cứ mải miết trò chuyện và không hề hay biết về sự hiện diện của chú
cá sấu khổng lồ.

Đang vui vẻ dưới bể bơi thì bị cá sấu tấn công, chàng trai chạy mất dép bỏ mặc bạn gái - Ảnh 3.
Họ đã vô cùng hoảng hốt khi loài vật này bỗng lao nhanh xuống khu vực bể bơi và tấn công dồn
dập dập người đối diện.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đã bày tỏ thái độ khinh thường đối với người bạn trai bởi anh này chỉ biết nghĩ tới sự an toàn của bản thân.

"Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, anh ta đã chạy mất dép mà không hề quan tâm tới bạn gái của mình. Thậm chí còn đánh bài chuồn và chẳng thèm quay lại ứng cứu người yêu. Thật đáng xấu hổ".

Dẫu vậy, một vài người vẫn lên tiếng cảm thông với chàng trai và cho rằng việc bỏ chạy khi gặp nguy hiểm là bản năng của con người, và đa phần ai cũng sẽ chạy trốn khi gặp phải tình cảnh tương tự mà thôi.

Những người thực tế hơn lại bắt đầu băn khoăn về mức độ an toàn của khách sạn nói trên: "Tại sao khách sạn lại không có hàng rào bảo vệ bên ngoài khi được xây dựng trong khu vực nổi tiếng với các trang trại cá sấu như vậy".

Đang vui vẻ dưới bể bơi thì bị cá sấu tấn công, chàng trai chạy mất dép bỏ mặc bạn gái - Ảnh 4.
Chàng trai đã nhanh chóng chạy thoát và bỏ mặc cô bạn xinh đẹp đang cố gắng vùng
vẫy trước sự hung dữ của loài bò sát khổng lồ.

Đang vui vẻ dưới bể bơi thì bị cá sấu tấn công, chàng trai chạy mất dép bỏ mặc bạn gái - Ảnh 5.
Sau một hồi chống đỡ, cô gái đã may mắn thoát nạn trong khi chú cá sấu vẫn đang bơi
lội tung tăng dưới khu vực bể bơi tại khách sạn cao cấp.

Được biết, con cá sấu tấn công cặp đôi trên là một chú cá sấu sông Nile chưa trưởng thành.

Tại khu vực tỉnh Mashonaland West, do mưa ít nên nhiều nơi đã xuất hiện tình trạng hạn hán, trong đó mực nước tại hồ Kariba cũng xuống tới mức thấp kỷ lục. Vì vậy, nhiều loài động vật sống trong khu vực này, bao gồm cả cá sấu buộc phải di dời đi nơi khác để kiếm ăn.

Theo Trí Thức Trẻ


tấn công cá sấu

Tin tức mới nhất