Đáng yêu khoảnh khắc bé trai chào đời giơ tay như Superman 'giải cứu thế giới'

Sau khi được các bác sĩ đưa ra khỏi bụng mẹ, cậu bé không hề khóc mà trưng ra khuôn mặt có vẻ nghiêm trọng, một tay xòe một tay nắm giống hệt biểu tượng Superman.

Sau loạt ảnh bé trai Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng thế giới vì nắm lấy áo bác sĩ sau khi chào đời, một bé trai người Úc mới đây lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng vì khoảnh khắc chào đời siêu đáng yêu. Theo đó, cậu bé sơ sinh này tên là Harry và bức ảnh đã được chụp từ cách đây 7 năm nhưng gần đây mới được mẹ cậu bé là Bree Jessica chia sẻ với người bạn thân tên Jade Jeyaratnam.

Đáng yêu khoảnh khắc bé trai chào đời giơ tay như Superman giải cứu thế giới-1
Cậu bé gây sốt cộng đồng mạng khi chào đời với biểu tượng Superman.

Chị Jessica cho biết, chị được chỉ định sinh mổ tại một bệnh viện ở New South Wales, Úc, khi Harry được hơn 40 tuần vì kích thước của bé lúc đó đã quá lớn. Khi chào đời, bé Harry nặng 4 kg và vô cùng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là tư thế chào đời của cậu bé. Bởi khi được các bác sĩ đưa ra khỏi bụng mẹ, cậu bé không hề khóc mà khuôn mặt lại tỏ vẻ nghiêm trọng, một tay xòe một tay nắm giống hệt với biểu tượng Superman.

Chị Jessica cho biết, bé Harry là đứa con thứ 2 của chị. Bé đầu tiên cũng được sinh mổ nên chị đã đoán được trước đứa con thứ 2 của mình sẽ chào đời theo phương pháp này.

Chị Jessica chia sẻ: "Chồng tôi ở trong phòng mổ với tôi. Anh ấy chỉ rời đi khi các bác sĩ bắt đầu gây tê màng cứng bởi vì anh ấy sợ nhìn thấy kim tiêm. Sau khoảng 20 phút tiến hành thủ thuật, các bác sĩ hạ tấm che xuống và nhấc Harry ra. Chồng tôi đã chụp lại khoảnh khắc đầu đời đáng nhớ ấy của Harry".

Đáng yêu khoảnh khắc bé trai chào đời giơ tay như Superman giải cứu thế giới-2
Bé Harry và chị Jessica.

"Tôi chưa bao giờ cho ai xem bức ảnh này hay nghĩ nhiều về nó. Nhưng khi bạn thân của tôi hỏi tôi rằng có bức ảnh nào của trẻ được sinh ra bằng phương pháp sinh mổ không để cô ấy nâng cao nhận thức cho phụ nữ biết về phương pháp sinh đẻ này, tôi đã cho cô ấy xem bức ảnh của mình.

Bức ảnh được Jade đăng tải lên trang Instagram, tôi không ngờ bức ảnh này lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy. Tôi rất vui khi câu chuyện của mình có thể tiếp sức cho những người phụ nữ sắp sinh con", chị Jessica nói.

Đáng yêu khoảnh khắc bé trai chào đời giơ tay như Superman giải cứu thế giới-3
Gia đình 4 người nhà chị Jessica.

Bức ảnh siêu đáng yêu sau khi được đăng tải đã gây bão mạng xã hội.

Theo Saostar


superman trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất