Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài đột quỵ ngay trên sân khấu, khán giả vỗ tay nhiệt tình

Nam diễn viên này đã bị đột quỵ, chết ngay trên sân khấu lúc đang diễn hài nhưng khán giả phía dưới vẫn cứ tưởng là trò đùa nên cười và vỗ tay nhiệt tình.

Đã không ít lần những tai nạn hi hữu trên sân khấu thực sự “làm khó” các nghệ sĩ của chúng ta khi đang cố gắng mang đến phần trình diễn tốt nhất cho khán giả. Thế nhưng, việc bỏ mạng ngay trong lúc biểu diễn như trường hợp của một nam diễn viên hài mới đây thật khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/4, một diễn viên hài 61 tuổi người Anh có tên là Ian Cognito đã bất ngờ bị đột quỵ và qua đời ngay trong lúc đang biểu diễn độc thoại tại quán bar Atic ở thị trấn Bicester. Nguồn tin cho biết, vào lúc xảy ra vụ việc, ông Ian Cognito đang nói đùa về việc bị đau tim.

Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài đột quỵ ngay trên sân khấu, khán giả vỗ tay nhiệt tình-1
Chì nói đùa về cơn đau tin, nam diễn viên đã đột quỵ và chết ngay trên sân khấu.

Theo các nhân chứng có mặt tại đó, khi nam diễn viên đang đùa cợt nói rằng: “Hãy tưởng tượng nếu như tôi chết trước mặt các bạn đang ngồi ở đây”, thì chỉ sau đó vài phút, ông Ian Cognito ngồi xuống ghế, ngả lưng ra phía sau, thở dốc và im lặng trong vòng khoảng 5 phút rồi qua đời ngay trên sân khấu trước mặt các khán giả.

Người xem phía dưới lại hưởng ứng nhiệt tình bởi từ lâu ông đã nổi tiếng có phong thái biểu diễn khoa trương nên chẳng ai nhận ra hành động của ông có gì bất thường và vẫn tưởng đó chỉ là một trò đùa. Thậm chí, họ còn coi đó là một trò đùa và cười vui vẻ mãi cho tới khi đồng nghiệp của ông tiến lên sân khấu.

Ngay lập tức, khán giả được yêu cầu rời khỏi hội trường. Xe cứu thương được gọi tới, các nhân viên y tế đã thực hiện các thao tác hồi sức tim phổi nhưng ông Ian vẫn không qua khỏi và tử vong ngay trên sân khấu.

Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài đột quỵ ngay trên sân khấu, khán giả vỗ tay nhiệt tình-2Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài đột quỵ ngay trên sân khấu, khán giả vỗ tay nhiệt tình-3
Khi nằm gục trên sân khấu, các khán giả vẫn cho rằng đó là một phần của tiết mục chứ không hề nghĩ ông đã qua đời.Khi nằm gục trên sân khấu, các khán giả vẫn cho rằng đó là một phần của tiết mục chứ không hề nghĩ ông đã qua đời.

Theo ông Andrew Bird, người điều hành câu lạc bộ hài kịch Lone Wolf cho biết, trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, ông Ian đã cảm thấy sức khỏe của mình không được tốt nhưng ông vẫn khăng khăng đòi lên sân khấu dẫn đế sự việc đau lòng này.

Nam diễn viên hài Ian Cognito tên thật là Paul Barbieri, sinh năm 1958 ở London. Ông theo nghiệp diễn từ giữa những năm 1980 và từng đoạt giải nghệ sĩ hài độc thoại xuất sắc nhất theo bình chọn của tạp chí Time Out năm 1999.

Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài đột quỵ ngay trên sân khấu, khán giả vỗ tay nhiệt tình-4

Sự ra đi đột ngột của một “cây hài” trong ngành sân khấu nước Anh thực sự khiến nhiều người cảm thấy vô cùng nuối tiếc. Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ông. Dù đã vĩnh viễn không thể xem ông Ian Cognito biểu diễn những tất cả những ấn tượng đẹp về nam diễn viên suốt cuộc đời cống hiến vì nghệ thuật vẫn còn mãi trong lòng khán giả Anh Quốc.

Theo Thethaovanhoa


đột tử đột quỵ

Tin tức mới nhất