Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chi tiết địa điểm người dân trở về Hà Nội phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông báo danh sách chi tiết các xã phường, quận huyện, thôn xóm mà người dân từng lưu trú trước khi trở về Hà Nội phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Sau khi về quê ăn Tết, người dân từ nhiều tỉnh thành đã quay trở lại Hà Nội làm việc khiến việc kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 trở nên khó khăn hơn.

Trong cuộc họp chiều 18/2, UBND TP Hà Nội đã yêu cầu tất cả những người dân sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội đi từ các ổ dịch Covid-19 của 12 tỉnh, thành phố, gồm: Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang, Điện Biên, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Gia Lai tự cách ly y tế và liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương để được tư vấn và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Đồng thời, tất cả các trường hợp trở về từ Hải Dương từ 0h ngày 2/2/2021 phải thực hiện tự cách ly y tế tại nhà, thời thời gian tính từ khi rời ổ dịch đến khi đủ 14 ngày và chủ động liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn. 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông báo danh sách chi tiết các xã phường, quận huyện, thôn xóm phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 khi trở về Hà Nội như sau:

Chi tiết địa điểm người dân trở về Hà Nội phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19-1
Chi tiết địa điểm người dân trở về Hà Nội phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19-2
Chi tiết địa điểm người dân trở về Hà Nội phải cách ly, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19-3

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-sach-cac-dia-diem-phai-cach-ly-lay-mau-xet-nghiem-covid19-n-252244.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất