Danh tính 'khách không mời' mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long

Lê Phương Thảo cô gái bị NTK Đỗ Long tố mặc sai dresscode, ngồi sai chỗ tại VIFW: Từ lò HHHV Việt Nam, tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh.

Những ngày qua, show thời trang của NTK Đỗ Long nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý khi liên tiếp xảy ra ồn ào. Hết drama celeb giành chỗ ngồi tới đến chuyện phát hiện một vị khách không mời diện váy đỏ, sai dresscode nhưng lại ngang nhiên ngồi hàng ghế đầu.

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-1

Người trong cuộc lần lượt đều lên tiếng, phía cô gái phản pháo: " Tối hôm đó, show Đỗ Long ngoài khách của anh ấy còn có khách mời từ Đại sứ quán Pháp, Italy và khách của chị Trang Lê - Chủ tịch tuần thời trang. Bạn tôi được chị Trang Lê gửi tặng 2 vé nên có rủ tôi đi cùng. Vé của 2 đứa ngồi ở hàng đối diện vị trí tôi ngồi hôm đó.

Tuy nhiên, vì show anh Đỗ Long hot, có đông khách mời. Bạn nhân viên chương trình nói vị trí của tôi đã có người ngồi. Tôi và bạn của mình đã phải chờ trong 15-20 phút nhưng bạn ấy vẫn không sắp xếp được chỗ mới.

Sau đó, bạn thấy chỗ của Tường Linh trống, không có người ngồi nên đã xếp cho tôi ngồi đây. Tường Linh sau đó đến thì ngồi cạnh Khánh Vân. Bạn nhân viên đều cố gắng sắp xếp chỗ cho các khách mời và không có chuyện tôi cố tình ngồi lấn chỗ của ai.

Và nếu thật sự sai dresscode sao không bị mời về"

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-2

Ngay sau đó, danh tính "cô nàng váy đỏ" đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Được biết, cô gái trong câu chuyện trên là Lê Phương Thảo - một thí sinh xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Đến với "đấu trường" nhan sắc này, bóng hồng từng được đánh giá khá cao bởi thành tích học tập ấn tượng.

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-3
Mỹ nhân váy đỏ khiến Đỗ Long bức xúc.

Ở tuổi 24, Lê Phương Thảo tốt nghiệp thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại Đại học Regent & University London (Anh Quốc). Phương Thảo được mệnh danh là người đẹp có học vị cao nhất tại cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2019.

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-4
Body bốc lửa của người đẹp

Về ngoại hình, cô cao vỏn 1m69, số đo ba vòng chuẩn chỉ 84-60-92. Người đẹp sở hữu gương mặt sắc lạnh, phong thái kiêu kì với nhiều nét Tây. Trên Facebook cá nhân, Phương Thảo cho thấy mình là một người theo đuổi lối sống sang chảnh. Người đẹp thường check-in tại những nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-5
Nét đẹp cực Tây của Phương Thảo

Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-6Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-7Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-8Danh tính khách không mời mặc váy đỏ sai dresscode trong show Đỗ Long-9
Cuộc sống sang chảnh của người đẹp ở độ tuổi 26

LIM
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-nang-mac-vay-do-sai-dresscode-trong-show-do-long-n-244844.html

NTK Đỗ Long Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao