Ngọc Trinh 'tố' Lan Ngọc chiếm chỗ cho Linh Chi, từ ghế Nhã Phương đến ghế Diệu Nhi

Sau nhiều lần bị soi cách hành xử thiếu tinh tế, khán giả từ hâm mộ chuyển sang anti Lan Ngọc.

Lùm xùm Thủy Tiên bị chèn ép chỗ ngồi trong show Đỗ Long nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week vẫn chưa dứt. Mới đây, một đoạn clip mới được hé lộ tiếp tục drama dài tập, Ngọc Trinh "tố" Lan Ngọc chiếm chỗ cho Linh Chi hết từ ghế Nhã Phương đến ghế Diệu Nhi.

Ngọc Trinh tố Lan Ngọc chiếm chỗ cho Linh Chi, từ ghế Nhã Phương đến ghế Diệu Nhi-1

Ngọc Trinh tố Lan Ngọc chiếm chỗ cho Linh Chi, từ ghế Nhã Phương đến ghế Diệu Nhi-2

Cụ thể, khi Nhã Phương chưa đến, Linh Chi đã ngồi thế chỗ để chụp hình cùng Lan Ngọc và Ngọc Trinh. Cũng từ đây tạo nên pha hất tóc kinh điển được cho là kém duyên khi Thủy Tiên ngồi ngay phía sau.

Khi Nhã Phương đến thì Linh Chi lại tiếp tục di chuyển sang ghế của Diệu Nhi kế bên "nữ hoàng nội y". Lúc này, Ngọc Trinh mới kể với Nhã Phương rằng: "Phương biết Ngọc nói gì không? Phương không có đi đâu, hôm qua Phương đi rồi, ngồi chỗ đó đi".

Nếu bình thường, khán giả chỉ sẽ nhìn nhận đây như cuộc hội thoại giữa những người bạn đùa giỡn với nhau, nhưng trước hàng loạt các tình tiết vừa qua, phần đông ý kiến cho rằng Lan Ngọc đang hành xử thiếu tinh tế.

Điều này khiến nhiều khán giả có cái nhìn không mấy tích cực với "ngọc nữ" điện ảnh Việt. Thậm chí nhiều người còn để lại bình luận: "Từ hâm mộ chuyển sang anti Lan Ngọc".

Ngọc Trinh tố Lan Ngọc chiếm chỗ cho Linh Chi, từ ghế Nhã Phương đến ghế Diệu Nhi-3
Bộ ba celeb gây tranh cãi trong show NTK Đỗ Long.

LIM
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Linh Chi

Tin tức mới nhất