Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên 'ế' tự lấy ảnh, nhận làm người yêu

Sau khi xảy ra sự việc, cô gái này chỉ biết "cười trừ" và tìm cách xoa dịu người yêu thật.

"Sống ảo" là cụm từ không hề xa lạ với giới trẻ, đặc biệt trong thời đại công nghệ số ngày nay. Tuy nhiên việc cố tình "nhận vơ người yêu" để tránh kiếp "ế" như chàng trai trong câu chuyện dưới đây lại khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua là trường hợp của một thanh niên "ế" thâm niên có tên N.Đ.C (Hà Nội). Cụ thể, anh chàng đã tự lập tài khoản Facebook, giả mạo một cô gái xinh đẹp và sử dụng những bức ảnh được lấy từ chính Facebook thật của cô.

Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-1
Bài đăng của cô gái tên T.M nhanh chóng nhận bão like và bình luận của cư dân mạng.

Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-2
Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-3
Một vài khoảnh khắc tình cảm của thanh niên có tên N.Đ.C và "người yêu hờ".

Sau đó, anh đã tự viết lên câu chuyện tình yêu của mình bằng cách hằng ngày đăng tải status mùi mẫn giữa mình và cô gái kia. Điều khiến nhiều người chú ý là việc "tình yêu ảo" này kéo dài suốt 4 năm. Sự việc bị phát giác bởi chính bạn gái hờ" của anh - cô gái có tên Nguyễn Trà My, sinh năm 1994, đến từ Hà Nội.

"Thế giới này thật đáng sợ. Người ta có con rơi con vãi, mình có hẳn người yêu rơi vãi mà chẳng biết. Mà yêu hẳn mấy năm rồi ấy chứ", Trà My tỏ ra hoang mang.

Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-4
Chân dung cô gái xinh đẹp gây bão mạng với màn "bóc phốt" trai ế.

Sau khi bài viết của nữ chính được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm.Không ít bình luận bày tỏ sự "bất lực" vì hành động của thanh niên "rảnh rỗi".

"Chắc anh chàng này ế quá nên làm liều đây mà", "Cũng có thể anh chàng yêu đơn phương nên mới làm như vậy cho với bớt nỗi nhớ nhung", "Không có người yêu thì tự mình đi kiếm đi, bỏ công sức được như thế này thì kiểu gì chẳng khiến ai đó cảm động",... là những bình luận để lại.

Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-5
Danh tính gái xinh hot nhất mạng xã hội tuần qua: Bị một chàng trai có thâm niên ế tự lấy ảnh, nhận làm người yêu-6
Trà My và bạn trai đều có ngoại hình nổi bật.

 

Trà My cho hay, câu chuyện này đúng là hy hữu và cô không nghĩ nó sẽ xảy đến với mình. "Chuyện tình cảm giữa mình và Facebooker N.Đ.C do chính anh chàng này tưởng tượng ra đã được 4 năm. Hiện mình đã có người yêu rồi. Sau khi màn giả mạo bị vạch trần, mình nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng", 9X cho hay.

Theo tìm hiểu, bạn trai của Trà My có tên Vũ Ngọc Hùng, sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình "đã đẹp là đẹp cả đôi", cặp đôi còn khiến nhiều người xuýt xoa khi chàng là chủ 3 shop thời trang trong khi nàng đang học trong lĩnh vực làm đẹp.


T.H (Ảnh: Facebook nhân vật)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-song-ao-tu-nhan-1-co-gai-la-la-nguoi-yeu-4-nam-n-166982.html

dân FA Tình yêu

Tin tức mới nhất