Hé lộ danh tính, nguyên nhân hot TikToker Lào Cai tử vong khi trèo mái nhà quay video

Nam thanh niên không may giẫm vào tấm tôn mỏng khi trèo lên mái nhà quay clip và rơi từ độ cao 10m.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin một thanh niên ngã từ mái nhà xuống đất tử vong khi đang quay clip. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào hôm nay (15/1) tại ngõ Hùng Hồ, Sa Pa, Lào Cai.

Hé lộ danh tính, nguyên nhân hot TikToker Lào Cai tử vong khi trèo mái nhà quay video-1

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày ông Vương Trinh Quốc - Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết trên tờ Pháp luật và Bạn đọc, lực lượng công an, viện kiểm sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu, nạn nhân được xác định là H.Q.B, sinh năm 2001, quê quán tại xã Thống Nhất, TP. Lào Cai, đang làm nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn.

"Trong giờ giải lao, nam thanh niên này đã trèo lên mái nhà để quay video TikTok, nhưng không may giẫm vào tấm tôn mỏng nên bị rơi xuống đất ở độ cao khoảng 10m", ông Quốc thông tin.

Hé lộ danh tính, nguyên nhân hot TikToker Lào Cai tử vong khi trèo mái nhà quay video-2
Phần mái tôn bị thủng khi nạn nhân xảy ra tai nạn đau lòng.

Trước đó, khoảng khoảng 13h ngày 15/1, người dân sinh sống gần khu vực phát hiện một nam thanh niên rơi từ trên mái nhà xuống đất. Thời điểm xảy ra sự việc, nạn nhân đang quay clip cùng một người khác.

Khi mọi người chạy đến nơi, nam thanh niên đã tử vng. Theo tìm hiểu, đây là một hot TikToker có hơn 140 nghìn người theo dõi.

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-hot-tiktoker-tu-vong-khi-treo-mai-nha-quay-clip-n-248804.html

hot tiktok tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao