Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén

So với ảnh tự đăng, Lê Bống ngoài đời không cao ráo, cũng không gợi cảm như những gì dân mạng vẫn thấy.

Lê Bống tên đầy đủ Lê Xuân Anh (sinh năm 1995) là hot TikToker có 4,3 triệu người theo dõi. Trước đó, 9X từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96.

Vừa qua, Lê Bống gây chú ý khi tham gia một gameshow. Tại đây, hot TikToker gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc. Theo đó, cô mặc bộ đồ pikachu bó sát. Việc hot girl lựa chọn quần áo quá ôm cơ thể bị cho là phản cảm, không phù khi tham gia một chương trình truyền hình.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-1

Trước những ý kiến trái chiều, Lê Bống cho biết sẽ rút kinh nghiệm để ngày một hoàn thiện bản thân hơn. "Thật sự là mình rất thích bộ đồ ấy, kiểu rất đáng yêu, cute, màu sắc sẽ nổi bật khi lên sóng.

Có thể do cơ thể mình đầy đặn nên nó mới lộ, chứ cùng trang phục này nhưng một bạn khác gầy hơn sẽ không phản cảm như vậy.

Bạn nào biết và theo dõi các clip của mình thì sẽ nhận ra ngay đó là tính cách thật. Bình thường thế nào thì khi lên sóng hay ở cạnh bạn bè, mình đều như thế”.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-2
Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-3
Lê Bống thường khoe những bức ảnh với body nuột từ trên xuống dưới.

Vốn nổi tiếng là hot girl có gu ăn mặc gợi cảm nhưng mới đây, hiện tượng mạng họ Lê gây chú ý khi lộ nhan sắc thật từ team qua đường.

Trong clip mới này, cô nàng vẫn rất xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, 9X còn có hành động "thả tim" với người hâm mộ.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-4
Lê Bống lộ nhan sắc thật khi bị quay lén.

Tuy nhiên, nhìn tổng thể ngoại hình, không ít người giật mình trước vóc dáng của Lê Bống. Theo đó, so với ảnh tự đăng, Lê Bống ngoài đời không cao ráo, cũng không sexy. Đặc biệt, đôi chân kém thon, thậm chí bị nhận xét "ngắn một mẩu".

Nhìn khoảnh khắc này, một số cư dân mạng bày tỏ thất vọng. Tuy nhiên, số khác tỏ ra bình thản vì đã quá quen với việc sống ảo của giới hotteen rồi.

Nhưng không ít dân mạng đồng cảm bởi đây là clip quay vội, không được chỉnh sửa hay căn góc nên những khuyết điểm của Lê Bống mới hiện rõ như vậy.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-5
Trước đó, Lê Bống cũng từng gây chú ý khi ảnh sống ảo và ảnh trên truyền hình khác xa nhau.

Hot Tiktok 4,3 triệu follow Lê Bống lộ đùi to, chân ngắn qua clip bị quay lén-6
Thêm bức ảnh lộ đôi chân kém thon thả của hiện tượng mạng họ Lê.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-lo-nhan-sac-that-qua-anh-chup-len-n-246151.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất