Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân

Huy Trần (SN 1990) là Việt kiều Đức. Anh là giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực may mặc ở Sài Gòn.

Mới đây, thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò với Huy Trần - chàng Việt kiều Đức kém 11 đang là tâm điểm trên mạng xã hội. Cả 2 nhận về nhiều lời chúc phúc bởi nàng là diễn viên/nhà sản xuất có tiếng, còn chàng là trai đẹp được không ít cô gái ngưỡng mộ.

Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-1Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-2

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã tìm hiểu nhau được một thời gian, tuy nhiên, Huy Trần chỉ mới tiết lộ chuyện hẹn hò với đàn chị khoảng 2 tháng trước.

Được biết, Huy Trần (SN 1990) là Việt kiều Đức. Anh là giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực may mặc ở Sài Gòn. Ngoài ra, 9X còn là CEO của một nhà hàng ẩm thực.

Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-3
Huy Trần từng có mối tình kéo dài 2 năm với Thảo Nhi Lê.

Trước đó, Huy Trần cũng gây chú ý khi từng có 2 năm hẹn hò với rich kid Thảo Nhi Lê. Cặp đôi từng được yêu mến vì xứng lứa vừa đôi từ gia thế đến ngoại hình.

Tuy nhiên, cuối năm 2019, đôi trẻ thông báo đường ai nấy bước trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-4Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-5
Hình ảnh anh chàng tham gia "Người ấy là ai" mùa 2.

Huy Trần cũng là một trong những soái ca của Người ấy là ai mùa 2. Thời điểm ấy, Hương Giang từng lựa chọn Huy Trần nhưng khi đó, anh vẫn đang mặn nồng với Thảo Nhi Lê nên tất nhiên nàng Hoa hậu chuyển giới sẽ không có cơ hội.

Huy Trần cũng từng thử sức bản thân trong lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vào MV Có Như Không Có của Hiền Hồ.

Profile khủng của trai đẹp kém 11 tuổi bị đồn hẹn hò Ngô Thanh Vân-6

Trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc anh chàng khoe ảnh sống ảo. Nhìn ảnh, hội chị em như muốn đổ gục bởi cháng soái ca vừa có ngoại hình điển trai lại có body xịn sò.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-huy-tran-tinh-tin-don-kem-11-tuoi-cua-ngo-thanh-van-n-246792.html

Lê Thảo Nhi Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất