Danh tính 'không vừa' ông chú mang tiền tỷ 'cân' cả tiệm vàng

Ngay khi gây bão mạng xã hội, dân mạng cũng nhanh chóng lùng ra danh tính người đàn ông này.

Hôm qua là ngày vía Thần Tài. Vào ngày này, kể cả người bình thường lẫn người làm ăn buôn bán, nếu có điều kiện họ sẽ mua ít nhất 1 chỉ vàng để cầu may mắn cả năm.

Vậy mà ngay trong hôm qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người đàn ông "cân" hết số vàng Thần tài trong một cửa hàng hoàn kim lớn khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Danh tính không vừa ông chú mang tiền tỷ cân cả tiệm vàng-1

Cụ thể, vừa bước vào cửa hàng vàng bạc vị khách này đã dõng dạc với nhân viên rằng: ''Hôm nay là ngày Thần tài đúng không, có bao nhiêu vàng miếng đây mua hết".

Để chắc chắn, nữ nhân viên sau đó phải hỏi lại: ''Có bao nhiêu mua hết hả chú?'', vị "khách sộp" đáp gọn: ''Mua hết''.

Vừa nói người này vừa lấy trong túi ra 3 cọc tiền lớn với giá trị 1,5 tỷ đồng. Ông nhắc lại nhiều lần với nhân viên rằng sẽ mua hết số vàng ở cửa hàng kim hoàn này.

Danh tính không vừa ông chú mang tiền tỷ cân cả tiệm vàng-2

Theo tính toán, với số tiền lớn này người đàn ông có thể mua được khoảng 20 cây vàng. Tuy nhiên, do số lượng vàng Thần tài ở cửa hàng lúc này chỉ còn 5 cây 6 chỉ.

Vậy nên ông mới chỉ tiêu hết khoảng hơn 300 triệu đồng trong tổng số tiền mang theo. Bất ngờ hơn khi người đàn ông sau đó dặn dò nhân viên bán hàng: ''Để nguyên đóng vào thùng cho chú. Chú chỉ việc đi tặng''

Ở phần bình luận, trong khi một số cho rằng đây là clip câu view, số khác lại tò mò nếu video này là thật thì vị đại gia này là người thế nào, danh tính ra sao?

Danh tính không vừa ông chú mang tiền tỷ cân cả tiệm vàng-3Danh tính không vừa ông chú mang tiền tỷ cân cả tiệm vàng-4

Tất nhiên, không gì qua mắt được các thánh hóng. Ông chú trong clip có tên Đỗ Sỹ Tân - TikToker giàu có, chủ một doanh nghiệp lớn và cực kỳ tốt bụng. Ông được biết đến nhờ nuhững lần mua hàng vui vẻ khi đi qua các làng quê nghèo.

Ngoài ra, khi gặp những hoàn cảnh khó khăn, vị đại gia không ngại ra tay giúp đỡ.

Đặc biệt, dưới clip mới nhất của vị đại gia, rất nhiều người hài hước vào nhận là con thất lạc, con rể, con dâu, con nuôi, cháu chắt,... Họ cũng mong "xin vía" để năm mới có được vị sếp đại gia như vậy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-ong-chu-mang-tien-ty-can-ca-tiem-vang-ngay-than-tai-n-295693.html

vía thần tài đại gia

Tin tức mới nhất