Văn Đức, Bùi Tiến Dũng tặng vàng, điện thoại cho vợ ngày vía Thần tài

Văn Đức, Tiến Dũng được nhiều người ngưỡng mộ, gọi là "chồng người ta" khi tặng vợ vòng vàng, điện thoại giá trị trong ngày mùng 10 tháng Giêng.

Tối mùng 10 tháng Giêng, Nhật Linh khoe trên story cá nhân iPhone 11 Pro Max, iPod và dây chuyền vàng vừa được nhận từ Phan Văn Đức.

Cô cho biết đây là món quà nhân ngày Thần tài và Valentine sớm.

Văn Đức, Bùi Tiến Dũng tặng vàng, điện thoại cho vợ ngày vía Thần tài-1
Nhật Linh khoe được Văn Đức tặng quà trong ngày vía Thần tài và Valentine sớm. Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong ngày vía Thần tài, Khánh Linh khoe được trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng cặp vòng vàng, cùng lời chúc cô và bé Shi có năm mới may mắn. Cách đây một năm, cùng dịp này, Tư Dũng cũng tặng vợ món quà tương tự.

Trên trang cá nhân, chàng trung vệ đăng ảnh chụp cùng bạn gái và lãng mạn viết dòng chú thích: "You are my Valentine".

Trong dàn cầu thủ, Văn Đức và Tiến Dũng nổi tiếng yêu thương, cưng chiều nửa kia. Từ lúc yêu cho tới lúc cưới, hai cầu thủ luôn dành cho người thương những cử chỉ quan tâm, ngọt ngào trên mạng xã hội cùng những món quà giá trị.

Theo đó, trong thời gian chuẩn bị cho lễ thành hôn, Văn Đức đặt may cho Nhật Linh váy cưới đắt đỏ và không ngại đưa cô nàng đi thử đồ.

Sau đám cưới vừa diễn ra vào 30/1, không chỉ gửi lời cảm ơn đến những vị khách đặc biệt trong ngày trọng đại, tiền đạo sinh năm 1996 còn dành nhiều lời yêu thương cho Nhật Linh và ngọt ngào gọi bà xã là "idol".

"Cảm ơn và chào mừng bạn chung giường Võ Nhật Linh đã về với đội Đức cọt. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nha idol của cọt", chân sút quê Nghệ An viết.

Cặp cầu thủ - hot girl đang chờ đón con đầu lòng.

Văn Đức, Bùi Tiến Dũng tặng vàng, điện thoại cho vợ ngày vía Thần tài-2
Khánh Linh hào hứng khoe cặp vòng vàng giá trị cho cô và con trai ngày Thần tài. Ảnh: Instagram NV.

Trong dịp Tết Canh Tý, Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng lì xì vợ Nguyễn Khánh Linh hơn 200 triệu đồng.

"Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều", anh ngọt ngào nhắn nhủ. Tết năm nay cũng là Tết Nguyên đán đầu tiên đôi trẻ đón cùng nhau khi về chung một nhà và có thêm thành viên mới là bé Sushi.

Vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), theo phong tục dân gian, người dân thường đi mua đồ để thờ cúng hoặc mua vàng cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-duc-bui-tien-dung-tang-vang-dien-thoai-cho-vo-ngay-via-than-tai-post1042834.html?fbclid=IwAR1XBcx4uX4MiDiJRlTJ1pXZfESHi9YLHQc6-nyT7DawVFa9Ez1JC9HI_sQ

Phan Văn Đức Bùi Tiến Dũng vía thần tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao