Danh tính nhóm tài xế công nghệ liên quan vụ cầm dao náo loạn Bệnh viện E

Sau khi mở rộng điều tra, lực lượng chức năng phát hiện và triệu tập 4 đối tượng liên quan bao gồm Nguyễn Mạnh Hùng, Hoàng Ngọc Bình, Hoàng Ngọc Khanh và Hoàng Ngọc Trung.

Trước đó, chiều 23/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo Grab cầm dao đuổi chém người ngay tại cổng Bệnh viện E (phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) gây hoang mang cộng đồng mạng. 

Sau cuộc hỗn chiến, 1 người bị thương nặng, được người nhà cùng các bác sĩ đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. 1 người khác bị thương phần đầu.

Danh tính nhóm tài xế công nghệ liên quan vụ cầm dao náo loạn Bệnh viện E-1
Các đối tượng liên quan tại cơ quan điều tra

Lực lượng chức năng nhận được tin báo đã vào cuộc điều tra. Theo Dân Việt đưa tin, sự việc bắt nguồn từ việc nam thanh niên dùng gạch đập vào đầu người lái xe Grab. Tức giận, người đàn ông đó gọi thêm người đến Bệnh viện để xử lý thanh niên đã đánh mình.

Qua mở rộng điều tra, công an triệu tập các đối tượng liên quan bao gồm Nguyễn Mạnh Hùng (Sn 1978, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội); Hoàng Ngọc Bình (Sn 1981), Hoàng Ngọc Khanh (Sn 1977) và Hoàng Ngọc Trung (Sn 2003), cả 3 đều ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Danh tính nhóm tài xế công nghệ liên quan vụ cầm dao náo loạn Bệnh viện E-2
Hung khí các đối tượng dùng khi va chạm

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do Hùng trong quá trình đón trả khách tại cổng bệnh viện E đã xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Ngọc Bình. Lời qua tiếng lại cãi vã, dù được người xung quanh can ngăn nhưng cả 2 không ai chịu nhường ai. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Hùng dùng gạch đập vào đầu, đuổi đánh Bình. 

Bị "dính" đòn, Bình bực tức về nhà gọi người thân cầm dao đến khu vực Bệnh viện E đuổi theo Hùng để chém, hai bên liên tục chửi bới và dùng hung khí vung chém lia lịa. Cuối cùng, Hùng bị Bình chém bị thương nặng và Bình cũng bị thương ở phần đầu. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và đưa ra các hình phạt thích đáng cho các đối tượng trên.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nhom-nguoi-cam-dao-nao-loan-benh-vien-e-n-236541.html

Bệnh viện E Grabbike

Tin tức mới nhất