Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018

Không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, nữ phóng viên năng động này còn khá nhẵn mặt với khán giả trong các bộ phim truyền hình.

Trước trận cầu nảy lửa giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia diễn ra vào tối nay, mọi thông tin bên lề liên quan đến giải đấu luôn nhận về sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trái bóng tròn. Dù phải đối diện với áp lực vô cùng lớn nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã chuẩn bị sẵn sàng mọi mặt cho trận chung kết lượt đi quan trọng này.

Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-1Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-2
Nữ phóng viên xinh đẹp xuất hiện trong kỳ AFF Cup 2018 đang nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn.

Và để truyền tải kịp thời những hình ảnh về giải đấu, không thể thiếu đội ngũ biên tập viên, phóng viên mảng thể thao. Bởi vậy mới đây, hình ảnh một nữ phóng viên trẻ bất ngờ nổi rần rần trên mạng xã hội khi cô có cơ hội theo chân HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup.

Không chỉ gây chú ý với khoảnh khắc chụp ảnh chung cùng thầy Park, ngoại hình xinh đẹp của nữ chính cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-3
Hiện Thu Hoài đang là MC, BTV mảng thể thao cho một kênh truyền hình có tiếng.

Theo tìm hiểu, cô gái trong ảnh có tên Vũ Thu Hoài - hiện đang là phóng viên mảng thể thao của một kênh truyền hình nổi tiếng. 

Bên cạnh công việc phóng viên, biên tập viên, Thu Hoài còn được khán giả Việt biết đến khi góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình như Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Chỉ có thể là yêu, Người phán xử,...

Nếu khi lên sóng, Thu Hoài gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch, hiện đại thì ở loạt ảnh đời thường cô lại đốt mắt người xem khi sở hữu 3 vòng cực nóng bỏng.

Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-4
Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-5
Bất ngờ trước danh tính của nữ phóng viên số hưởng được theo chân thầy Park chinh chiến tại AFF Cup 2018-6
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body của Thu Hoài cũng rất hoàn hảo.

Xinh xắn không thua kém bất cứ mỹ nhân đình đám nào trong showbiz Việt, Thu Hoài nhanh chóng trở thành cái tên được giới trẻ Việt yêu thích. Hiện trang cá nhân của cô gái SN 1990 có hơn 180 nghìn người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-nu-phong-vien-xinh-dep-chup-anh-cung-park-hang-seo-n-171388.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất