Bill Gates ly hôn

Rộ tin Bill Gates 'cặp' tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ bất lực đòi ly hôn

Theo tìm hiểu, cô gái này là phiên dịch viên cho quỹ từ thiện của cặp vợ chồng tỷ phú, đồng thời là tiếp viên một hãng hàng không có tiếng.

Dù thông báo ly hôn diễn ra được vài ngày trước nhưng hiện nhất cử nhất động của vợ chồng tỷ phú Bill Gates vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Ở diễn biến mới nhất, bà Melinda đã thuê đảo Calivigny với mức giá lên tới 132.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng/đêm) để cùng các con nghỉ ngơi sau chuỗi ngày mệt mỏi. Việc làm này của vị cựu phu nhân tỷ phú để giúp các thành viên trong gia đình tránh được sự săm soi của giới truyền thông.

Rộ tin Bill Gates cặp tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ bất lực đòi ly hôn-1
Hòn đảo nơi 4 mẹ con bà Melinda đang nghỉ ngơi.

Lần du lịch này không có sự xuất hiện của ông Bill Gates bởi ông đang bận rộn với công việc. Một số nguồn tin tiết lộ các thành viên trong gia đình đều ủng hộ mọi quyết định và đứng về phía bà Melinda.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của họ đang là câu hỏi còn đang bỏ ngỏ. Nhưng trước đó, có nhiều đồn đoán nguyên nhân việc chia tay được đưa ra và nổi bật nhất chính là chuyện ông Bill Gates có người khác.

Và "người ấy" chính là bạn gái cũ của ông - bà Ann Winblad (SN 1950), đến từ Red Wing, Minnesota, Hoa Kỳ. Hiện người phụ nữ này đang sống độc thân, không con cái.

Rộ tin Bill Gates cặp tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ bất lực đòi ly hôn-2Rộ tin Bill Gates cặp tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ bất lực đòi ly hôn-3

Tuy nhiên mới đây, một số người cho rằng Zhe "Shelly" Wang mới là "tiểu tam" thực sự khiến hôn nhân 27 năm của tỷ phú Bill Gates đứt gánh giữa đường.

Được biết, cô gái này tên thật là Vương Cách, sinh ngày 27/1/1985. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô sang Mỹ học tập và làm việc.

Thông tin từ Weibo cá nhân, Shelly cho hay cô từng là vũ công của Vũ đoàn Đại học Brigham Young, diễn viên nhạc kịch của công ty Disney Mỹ.

Rộ tin Bill Gates cặp tiếp viên hàng không xinh đẹp, vợ bất lực đòi ly hôn-4

Từ năm 2008 - 2015, cô là tiếp viên của hãng hàng không Delta Air Lines. Ngoài ra, cô còn là phiên dịch viên cấp cao của Quỹ từ thiện do vợ chồng Bill Gates sáng lập từ năm 2015.

Và ngay khi tin vợ chồng tỷ phú 65 tuổi ly hôn, thông tin về nữ tiếp viên hàng không liên tục được truy lùng. Bất ngờ bị réo tên, Shelly lập tức phải đăng đàn đính chính tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-tieu-tam-khien-vo-chong-bill-gates-ly-hon-n-260737.html

tiểu tam Bill Gates ly hôn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn