Bill Gates ly hôn

Điều tiếc nuối duy nhất của Bill Gates với vợ trong cuộc hôn nhân 27 năm

Điều tiếc nuối nhất của tỷ phú Bill Gates chính là câu nói cảm ơn vợ.

Mới đây, tỷ phú Bill Gates khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố ly hôn vợ Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Trước đó, cặp vợ chồng này từng khiến bao người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 3 người con gồm 2 gái và một trai.

Điều tiếc nuối duy nhất của Bill Gates với vợ trong cuộc hôn nhân 27 năm-1

"Sau rất nhiều suy nghĩ, đắn đo, cả những cố gắng để cứu vãn mối quan hệ này, cuối cùng chúng tôi đã cùng nhau kết thúc cuộc hôn nhân. Hơn 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đồng hành xây dựng quỹ từ thiện trên toàn thế giới để giúp đỡ mọi người được sống tốt hơn. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung, những dự án còn dang dở.

Nhưng thật tiếc chúng tôi không thể cùng nhau đi tới cuối cuộc đời. Chúng tôi đang cần có những khoảng lặng, sự riêng tư để các thành viên trong gia đình ổn định lại tâm lý.

Melinda Gates và Bill Gates", tỷ phú Mỹ viết trên Twitter.

Điều tiếc nuối duy nhất của Bill Gates với vợ trong cuộc hôn nhân 27 năm-2

Ngay khi thông tin lan truyền, mới đây dân mạng đã nhắc lại tâm sự của ông Bill Gates trong bộ phim tài liệu có tên Inside Bill's Brain: Decoding Bill Gates (Bên trong bộ não của Bill: Giải mã Bill Gates).

Theo đó, ông đã được đạo diễn hỏi: "Nếu chẳng may hôm nay anh bị một chiếc xe buýt đâm phải và qua đời, thì điều dang dở khiến anh phải thốt lên rằng 'Chúa ơi, ước gì tôi đã làm chuyện đó' là gì?".

Ngay lập tức, vị tỷ phú 65 tuổi đã trả lời: "Đó là cảm ơn Melinda".

Điều tiếc nuối duy nhất của Bill Gates với vợ trong cuộc hôn nhân 27 năm-3

Ở tập phim này, cặp vợ chồng nổi tiếng cùng nhau hồi tưởng lại những tháng ngày hạnh phúc đã qua. Thời điểm mới quen nhau, trong khi ông Bill Gates dành nhiều tâm huyết cho việc phát triển Microsoft còn bà Melinda ở phía sau hậu thuẫn cho người yêu.

Điều tiếc nuối duy nhất của Bill Gates với vợ trong cuộc hôn nhân 27 năm-4

Và đến năm 1994, cả 2 đã tổ chức đám cưới tại Hawaii. Sau 27 năm chung sống, họ có với nhau 3 người con gồm Jennifer (25 tuổi), Rory (21 tuổi) và Phoebe (18 tuổi). 

"Em từng nghĩ rằng trái tim em đã đong đầy trong đêm hôm đó, nhưng chặng đường 25 năm quá đã cho em thấy rằng trái tim mình có thể đong đầy hơn nữa", một trong những dòng tâm sự xúc động của bà Melinda dành cho bạn đời sau hơn 2 thập kỷ chung sống.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-tiec-nuoi-cua-bill-gates-sau-cuoc-hon-nhan-dai-27-nam-n-260313.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn