Đào Bá Lộc: 'Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi'

Đào Bá Lộc không còn ngại ngần khi nói về tình yêu. Nam ca sĩ sẽ công khai bạn trai, dự định làm show thực tế ghi lại cảnh sinh hoạt đời thường của hai người.

- Được biết Đào Bá Lộc và bạn trai hiện tại đã gắn bó hơn 3 năm. Gần đây anh chia sẻ ý định công khai nhưng không được nửa kia đồng ý. Tại sao lại có sự phản đối này?

Tôi cảm thấy cuộc sống của mình làm anh ấy choáng ngợp. Anh hơn tôi 4 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau nên có lẽ anh có chút ngại ngần.

Tuy nhiên tới hiện tại, anh đã đổi ý và muốn công khai. Tôi cũng mong cuối năm nay hoặc đầu năm sau, khi xong hết các dự án âm nhạc thì sẽ công khai bạn trai với tất cả mọi người.

Phải đợi cuối năm vì tôi không muốn mọi người dị nghị dùng bạn trai để PR sản phẩm sắp ra mắt. Tôi đã lên kế hoạch chỉnh trang, thay đổi lại phong cách cho anh ấy. Anh cũng đang đi tập thể dục để có thân hình mong muốn.

Tôi còn dự định thực hiện một show thực tế, đặt camera trong nhà để quay cảnh sinh hoạt của hai đứa. Hy vọng từ đây tới lúc công khai chúng tôi sẽ không chia tay nữa (cười).

Đào Bá Lộc: Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi-1

- Gần đây anh gây chú ý với câu chuyện chia tay rồi lại làm hòa. Chắc hẳn cả hai đã xảy ra mâu thuẫn lớn?

Thực ra chúng tôi chỉ chia tay... 3 ngày thôi. Trong những ngày đó tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định làm hòa, trở lại hạnh phúc bên nhau.

Tôi biết thời gian sau dịch bệnh, anh cũng stress công việc nhiều nên thấy thương anh hơn. Lúc tôi gặp chuyện, anh luôn đứng về phía tôi. Ba mẹ anh là người rất hiền lại hiểu chuyện, nên tôi không nghĩ sẽ tìm được ai tốt hơn anh.

- Khi về ra mắt gia đình người yêu, cảm giác trong anh như thế nào?

Mẹ người yêu là fan cứng trên fanpage của tôi đấy, nhưng tôi không dám vào bình luận trả lời bác vì sợ mọi người phát hiện. Còn ba anh ấy thì bảo tôi đanh đá. Tôi cũng thấy mình đanh đá thật.

Từ nhỏ đến lớn tôi là người cô đơn nên rất dễ kết bạn, gặp ai cũng có thể nói chuyện. Tôi có thể chia sẻ chuyện đời thường, chuyện riêng của mình cùng ba mẹ anh, và tôi thấy rất thú vị.

Đào Bá Lộc: Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi-2

Tôi thấy ba mẹ anh hiền lắm. Trước đây nhà anh cũng có điều kiện, địa vị xã hội nên cư xử rất thanh lịch.

Về lần đầu tiên gặp ba mẹ anh, tôi lo sợ. Tôi nghĩ mình thanh lịch so với mặt bằng chung, nhưng khi ngồi ăn với gia đình anh, tôi thấy mình có chút “chợ búa”. Sau đó tôi cứ thoải mái là chính mình nên ba mẹ anh cũng quen với việc tôi đanh đá rồi.

- Còn ba mẹ anh nhận xét như thế nào về người yêu của con trai?

Tôi và ba mẹ có khá nhiều bất đồng. Tuy nhiên, riêng về chuyện người yêu, giới tính, ba mẹ tôi không khó khăn. Trước khi tôi về ra mắt ba mẹ anh, anh cũng đã đến nhà tôi chơi nhiều lần, đi du lịch cùng gia đình tôi rất vui vẻ.

Ngày đầu gặp anh, ba mẹ tôi kêu anh hiền và có phần "ngu ngơ". Trước giờ tôi quen nhiều người ranh ma lắm, và tôi thấy mệt.

Đào Bá Lộc: Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi-3

- Người yêu của anh có phải thiếu gia hay đại gia? Và anh có phải là "tay hòm chìa khóa" trong cuộc sống lứa đôi?

Người yêu tôi chỉ là nhân viên văn phòng bình thường. Chúng tôi xài tiền riêng, anh đưa tôi giữ một chiếc thẻ ngân hàng của anh. Tôi không quan tâm anh kiếm bao nhiêu tiền, tôi không xài thẻ đó. Tôi giữ thẻ chỉ để người yêu có thói quen không phải để tôi lo tất cả mọi thứ.

Vào thời điểm bắt đầu quen anh, lúc đó tôi chuẩn bị quay MV Thanh Xuân, gặp khó khăn về kinh tế. Anh đã giúp tôi rất nhiều. Khi tôi ổn định hơn, muốn mua món đồ gì đó thì đều nói với anh. Tôi chỉ xin mua những món đồ tầm trung, khoảng 15 - 20 triệu, còn những món rẻ hay đắt hơn thì sẽ tự chủ động mua nếu thích.

- Món quà bạn trai tặng mà anh thích nhất là gì?

Đó là một đôi giày của Hàn Quốc, anh chủ động tặng và tạo bất ngờ cho tôi. Ngoài ra còn một món quà khác là sổ tiết kiệm của anh, tặng tôi lúc quay MV Thanh xuân, 6/10 vốn đầu tư MV đó là từ sổ tiết kiệm này.

Đào Bá Lộc: Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi-4

- Bạn trai tâm lý và tốt tính như vậy, có bao giờ anh sợ mất?

Tôi có sợ mất anh. Tôi thấy trên công ty anh có thêm nhiều nhân viên mới, mà ai cũng đẹp. Nếu có ngoại tình thì chắc không phải là tôi đâu, vì điều kiện công việc không cho phép. Còn anh đi làm công sở sẽ tiếp xúc nhiều người, tôi ngồi nhà cũng không yên.

Nhưng rồi tôi nghĩ: Đàn ông tốt không cần phải quản, đàn ông xấu muốn quản cũng không được. Tôi từng nói với anh: "Nếu em cảm giác anh đi ra ngoài, chỉ cần làm quen thôi thì em sẽ gặp gỡ trai lạ”. Tôi nghĩ mọi người dù có người yêu thì cũng nên giữ cân bằng về bạn bè.

- Điều gì ở bản thân khiến anh tự tin nhất trong mối quan hệ này?

Tôi nghĩ đó là việc yêu hết lòng. Tôi tin với cả những người yêu cũ, tôi làm gì cũng muốn tốt cho đối phương. Một khi xác định quen ai đó, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen chơi. Dù luôn xác định tinh thần sẽ không đi đến đâu, nhưng tôi vẫn luôn nghĩ về những điều tốt đẹp để tiến triển mối quan hệ, và sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Đào Bá Lộc: Bạn trai thứ 15 đã đồng ý để tôi công khai mặt mũi-5

- Nếu công khai bạn trai hiện tại, anh có sợ phải đối mặt với định kiến?

Có chứ, tôi đã sẵn sàng tâm lý khi mọi người sẽ chê người yêu tôi. Nhưng giờ tôi thấy anh ấy đẹp trai. Lúc mới quen tôi không thấy anh đẹp chút nào, giờ thì khác rồi. Vậy nên ai chê gì thì chê, tôi thấy người yêu đẹp trai là được.

- Cả hai đã tính đến chuyện kết hôn sau khi công khai?

Trước đây tôi không nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng hôm trước tôi hỏi anh: “Khi nào anh sẽ lấy em?”. Anh bảo khi anh sẵn sàng. Tôi hiểu anh muốn có sự nghiệp vững chắc hơn để cuộc sống của hai đứa sau này sẽ thật ổn định. Tôi cũng không muốn ép buộc anh bất cứ điều gì.


Clip: Đào Bá Lộc chia sẻ về chuyện chuyển giới.

- Thời gian gần đây, khán giả thấy Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính, gần như chuyển hẳn sang phong cách nữ. Anh có muốn chuyển giới để được "điệu" một cách trọn vẹn?

Tôi muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Phong cách là phong cách, còn xu hướng tính dục và giới tính ở mặt sinh lý là một chuyện hoàn toàn khác. Tôi biết mọi người đang hiểu lầm khi cho rằng ai đó thích trang điểm, chải chuốt thì người đó có nhu cầu làm con gái.

Thực ra không phải vậy, phong cách chỉ đơn giản là phong cách. Đàn ông Hàn Quốc trang điểm rất nhiều, đàn ông Scotland cũng mặc váy..., nhưng không phải ai cũng có xu hướng giới tính khác. Ở Á Đông, xu hướng giới tính còn bị nhập nhằng.

Những người muốn chuyển giới là những người về mặt sinh lý cảm thấy khó chịu với cơ thể của mình. Họ muốn có ngực và cơ quan sinh dục nữ.

Tôi không có ý định chuyển giới, tôi hoàn toàn hài lòng với cơ thể, không muốn thay đổi gì hết. Nếu thực sự muốn chuyển giới thì tôi đã thay đổi từ lâu rồi, tôi không có chuyện gì muốn mà không dám làm.

Đ. Trang (thực hiện)
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất