Đào Bá Lộc khoe ảnh lúc nhỏ trong MV mới

- Nhân dịp sinh nhật chính mình 4/8, Đào Bá Lộc cho ra mắt MV "Mẹ đừng lo nhé" để dành tặng mẹ.

Hôm nay ngày 4/8 là sinh nhật của Đào Bá Lộc, anh cho ra mắt một sản phẩm nhỏ để kỉ niệm và như một lời tâm tình gửi đến một nhân vật quan trọng đối với Lộc trong cuộc sống và sự nghiệp - Mẹ.

“Mẹ Đừng Lo Nhé” được Lộc viết khi anh chàng bắt đầu đi hát, vào những tối mệt mỏi vì áp lực của cuộc sống và nghề nghiệp. Chính Lộc cũng từng thừa nhận: “Mẹ và Lộc rất mạnh mẽ và cá tính nên có những tương đồng và dễ dàng chia sẽ với nhau”. Mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất để Lộc tiếp tục bước đi trên con đường nghệ thuật của mình.

Dư luận thường hay bình luận về phong cách, gu ăn mặc của Lộc hay những chuyện hậu trường, mẹ luôn là người bên cạnh, bảo vệ và là nền tảng vững chắc để Lộc tiếp tục cố gắng. Với Lộc, mẹ không chỉ là phụ huynh mà còn là người bạn thân thiết nhất mà Lộc an tâm chia sẻ mọi thứ từ tình cảm đến bạn bè.

Qua bài hát, Lộc muốn nhắn gửi rằng chặng đường Lộc đang đi còn rất nhiều khó khăn, nhưng con của mẹ cũng dần dà trưởng thành. Dù có khó thế nào cũng có thể vượt qua và mong mẹ hãy luôn vui vẻ và đừng lo lắng về Lộc nhiều nữa.

Bài hát đi kèm một MV nhỏ gồm những hình ảnh từ thời thơ ấu và vài “lát cắt” hành trình âm nhạc của Lộc từ một sinh viên ngành thiết kế thời trang đến ca hát chuyên nghiệp. Đó cũng là một chút tự hào Lộc gửi đến mẹ về những chặng đường mình đã đi qua.


 MV "Mẹ đừng lo nhé"


Gia đình Đào Bá Lộc


Lộc lúc nhỏ và mẹ


Lộc khi một tuổi.


Cậu bé Bi chan lúc nhỏ đã biết cầm mic tạo dáng






Một Đào Bá Lộc bụ bẫm, tinh nghịch


Lớn hơn một chút, Lộc cũng biết cách tạo dáng khá điệu nghệ khi chụp hình.


Lộc cười toe toét bên cạnh bánh sinh nhật lúc 3 tuổi






Lộc không thay đổi nhiều từ lúc nhỏ cho đến bây giờ


Đào Bá Lộc đang tiếp tục sản xuất những sản phẩm mới theo phong cách âm nhạc
hiện đại hơn để phục vụ khán giả. Hiện tại Lộc đã hoàn thành phần nhạc và đang tiến hành
thu âm, dự kiến một single khác sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 để kỉ niệm 2 năm
ngày Lộc bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.


Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất