Đào Bá Lộc lỡ tay đánh bạn trai vì bị chê già không thể đóng phim

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã chia sẻ đoạn hội thoại hài hước cùng người yêu và anh bị chê khi đóng phim, chỉ hợp vai già

Đào Bá Lộc được biết đến khi tham gia chương tình The Voice. Bẵng đi vài năm, nam ca sĩ gây choáng váng dư luận khi công khai mối tình đồng tính cùng nam MC, danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Từ đó, nam ca sĩ sống thật với giới tình của mình, anh chăm chút vẻ bề ngoài điệu đà và đôi lúc nhiều người còn nhầm tưởng anh là con gái.

Đào Bá Lộc lỡ tay đánh bạn trai vì bị chê già không thể đóng phim-1
Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính

Không chỉ công khai giới tính, "yểu điệu thục nam" còn thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với người yêu hiện tại, thậm chí những câu chuyện hài hước cùng mẹ người yêu. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc đăng tải câu chuyện đáng yêu liên quan đến người đàn ông "giấu mặt" này trên mạng xã hội.

Đào Bá Lộc lỡ tay đánh bạn trai vì bị chê già không thể đóng phim-2
Anh thoải mái chia sẻ những đoạn hội thoại vui vẻ cùng người yêu

Nói về đam mê diễn xuất của bản thân, giọng ca Thanh Xuân bất ngờ khi nhận được phản ứng của bạn trai: "Người yêu biết tôi đam mê điện ảnh và luôn muốn thử sức nên anh động viên tôi rằng: 'Em muốn thì nhanh lên, em đang già đi rồi. Chỉ có vai mẹ, vai cô bán nước, cô giám thị cho em thôi'. Sau đó tôi có lỡ tay đánh anh".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-lo-tay-danh-ban-trai-vi-bi-che-gia-khong-the-dong-phim-n-245635.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất