Đào Bá Lộc: 'Nếu gặp mẹ chồng khó tính, tôi sẽ quán triệt lại bà ấy'

Nam ca sĩ cũng hài hước cho biết sẽ không quay lại với 14 người yêu cũ, bất chấp nếu họ ngỏ lời đề nghị yêu lại từ đầu.

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ hot nhất showbiz Việt những ngày qua khi công khai chuyện tình đồng tính với một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ đích danh người này, song giọng ca họ Đào tiết lộ đó là người đàn ông thứ 14 anh yêu, cũng là mối tình để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc. 

Trong một talkshow mới đây, giọng ca Đơn phương tiếp tục có những chia sẻ thú vị về "tập đoàn" người yêu cũ, cũng như đưa ra cách xử lý thú vị nếu được đặt trong những tình huống khó xử. 
 


Clip: Đào Bá Lộc chia sẻ cách ứng xử nếu gặp mẹ chồng khó tính.

Theo chia sẻ của Đào Bá Lộc, hiện tại anh đang yêu người đàn ông thứ 15. Giọng ca trưởng thành từ The Voice còn bật mí đây là người đã vượt qua "lời nguyền" không quen ai quá 3 tháng của anh. Bản thân anh cũng mong đây sẽ là người cuối cùng trong chuỗi hành trình tình ái trắc trở, dù trước đó khi yêu ai Bá Lộc cũng mong đó là người cuối cùng.

Khi được hỏi tên viết tắt của người tình thứ 15, giọng ca Thanh xuân khéo léo từ chối. 
 

Đào Bá Lộc: Nếu gặp mẹ chồng khó tính, tôi sẽ quán triệt lại bà ấy-1
Đào Bá Lộc không muốn tiết lộ gì về người tình thứ 15.

Chia sẻ với báo chí về cuộc tình thứ 14 với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, Đào Bá Lộc bất ngờ bị mang tiếng tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Có rất nhiều bình luận trái chiều, thậm chí là những lời mạt sát nặng lời về nam ca sĩ trên mạng xã hội những ngày qua.

Tuy nhiên, Đào Bá Lộc chẳng mấy quan tâm đến những bình luận đó. Đồng tình với quan điểm "tâm sinh tướng", nam ca sĩ cho rằng những kẻ thích chỉ trích anh chỉ tổ tự khiến cho... dung mạo xấu đi.

"Tôi kệ họ thôi. Thực ra chửi nhiều quá không tốt cho tướng mạo vì người ta nói tâm sinh tướng. Tôi luôn hạn chế mắng chửi người khác, nhưng nếu ai muốn tự làm mình xấu đi thì cứ việc. Chuyện này tôi thoải mái lắm", giọng ca họ Đào hài hước đáp trả.

Đào Bá Lộc: Nếu gặp mẹ chồng khó tính, tôi sẽ quán triệt lại bà ấy-2
Đào Bá Lộc không quan tâm tới những chỉ trích của anti-fan.

Trong phần phỏng vấn nhanh, Đào Bá Lộc cũng đưa ra nhiều câu trả lời hài hước khi bị đặt vào trong những tình huống khó xử. Khi được hỏi cảm nhận về biệt danh "tiểu mỹ thụ", anh cho rằng cụm từ này quá... nhẹ cân so với mình. Ngoài đời, bạn bè thường gọi Đào Bá Lộc với những biệt danh... "khó đỡ" hơn như "bà nội, bà ngoại".

Nối tiếng với sở thích chơi búp bê, vậy nên nam ca sĩ sẽ không tha cho những kẻ lấy trộm bất kỳ nàng búp bê nào của mình. Nếu tương lai... lấy chồng và gặp phải mẹ chồng khó tính, giọng ca trẻ hài hước tuyên bố: "Tôi sẽ quán triệt lại bà ấy". 

Với câu hỏi khó nhằn - "Nếu tất cả người yêu cũ muốn quay lại thì bạn muốn quay lại với ai?", nam ca sĩ họ Đào cho biết sẽ thẳng thừng từ chối tất cả vì "chỉ mất tỉnh táo mới làm điều đó". 
 

Đào Bá Lộc: Nếu gặp mẹ chồng khó tính, tôi sẽ quán triệt lại bà ấy-3
Đào Bá Lộc sẽ không để mẹ chồng ăn hiếp (Ảnh minh họa).

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với 2Sao, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ kể lại chuyện tình cũ với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây là mối tình thứ 14 của giọng ca họ Đào và để lại cho anh rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Thanh xuân, người tình cũ của anh đã lấy vợ cách đây không lâu. Cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.  
 

Đào Bá Lộc: Nếu gặp mẹ chồng khó tính, tôi sẽ quán triệt lại bà ấy-4
Trấn Thành là "soái ca đam mỹ" một thời của Đào Bá Lộc?

Tuy nhiên, chuyện tình này không đi tới một kết cục đẹp như Đào Bá Lộc mong đợi. Theo lời kể của nam ca sĩ, "nam chính đam mỹ" là một người đàn ông có tính cách đào hoa, lăng nhăng. Vì lẽ này giọng ca The Voice vô cùng chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù họ Đào không phải là người chủ động.

Từ những tình tiết trong câu chuyện, nhiều khán giả nghi ngờ MC Trấn Thành chính là soái ca ngôn tình của Đào Bá Lộc. Trước nghi án yêu đương đồng giới, ông xã của Hari Won vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào.
 


Ben
Clip: Thể thao văn hóa
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao