Đào Bá Lộc nói về 15 người đàn ông đi qua đời, trong đó có tới 7 lần vô tình bị biến thành 'con giáp 13'

Những tâm tư đời thường khiến nhiều người nhớ lại tình trường vô cùng truân chuyên của Đào Bá Lộc, trong đó có 7 lần vô tình trở thành "con giáp thứ 13".

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc có những lời tâm sự thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca Thanh xuân nói về quãng thời gian phải đối mặt với cuộc sống khó khăn, và không quên hoài niệm về những mối tình gắn với nhiều kỷ niệm. 

Đào Bá Lộc nói về 15 người đàn ông đi qua đời, trong đó có tới 7 lần vô tình bị biến thành con giáp 13-1

Cụ thể, anh viết: "Tôi chợt nhớ về những người đàn ông mình có duyên. Tôi cũng thường nói mình ghét Lọ Lem vì cổ không chủ động cứu bản thân... Tôi tự lập từ năm 19 tuổi, khi thầy bói bảo 'Em giống bồ công anh, gió thổi đi khắp nơi', tôi đã bật khóc khi về nhà.

Và trong những năm tháng đó, những người đàn ông tôi biết đã chăm sóc tôi rất nhiều! Dù có vài người không chung thủy, nhưng họ luôn nâng niu tôi như công chúa.

Thời khó khăn, nhiều nơi tôi ở gọi là bình dân hay ổ chuột cũng đều được. Chỉ riêng khoảnh khắc ăn diện để ai đó đón đưa cũng đã rất nhiệm màu. Có lẽ tôi ghét Lọ Lem vì muốn mạnh mẽ, không muốn thừa nhận hình ảnh của mình trong cô.

Tôi sẽ sửa sai bằng cách thương người yêu đương nhiệm của mình nhiều hơn".

Đào Bá Lộc nói về 15 người đàn ông đi qua đời, trong đó có tới 7 lần vô tình bị biến thành con giáp 13-2

Những tâm tư đời thường khiến nhiều người nhớ lại tình trường vô cùng truân chuyên của Đào Bá Lộc. Giọng ca họ Đào từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Trong 14 mối tình đó, đã có... 7 lần Đào Bá Lộc vô tình trở thành người thứ ba vì gặp phải đàn ông không chung thủy. Đáng chú ý, MC kiêm danh hài nổi tiếng cũng nằm trong phạm vi này.

Theo lời kể của Đào Bá Lộc, "nam chính đam mỹ" là một người đàn ông có tính cách đào hoa, lăng nhăng. Vì lẽ này giọng ca The Voice vô cùng chán nản khi phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái, dù họ Đào không phải là người chủ động.

Đào Bá Lộc nói về 15 người đàn ông đi qua đời, trong đó có tới 7 lần vô tình bị biến thành con giáp 13-3

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không công khai người tình này để giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-tung-yeu-nhieu-nguoi-dan-ong-khong-chung-thuy-n-201664.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất