Đào Bá Lộc nhắn nhủ bạn trai thứ 15: 'Em muốn làm tiểu mỹ thụ trong 15 - 20 năm nữa'

Bằng những lời lẽ mềm mại, Đào Bá Lộc bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được người đàn ông này trong đời, và hy vọng cùng nhau bước trên con đường dài.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đăng tải bức tâm thư gửi bạn trai thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bằng những lời lẽ mềm mại, ngọt ngào, giọng ca Thanh xuân bày tỏ niềm hạnh phúc khi có được người đàn ông này trong đời, và hy vọng được cùng nhau bước trên con đường dài. 

Đào Bá Lộc nhắn nhủ bạn trai thứ 15: Em muốn làm tiểu mỹ thụ trong 15 - 20 năm nữa-1 

Nguyễn văn tâm thư gửi bạn trai của Đào Bá Lộc: 

"Tôi khi yêu anh giống như một 'cô gái thành thị mệt mỏi' bỗng dưng dọn về quê mà sống... Anh giống như 'vùng quê'. À không! Anh hơi nửa mùa, không quá quê, giống khu lao động quận 2, Thủ Đức hay Hóc Môn vậy.

Vì tôi vẫn làm công việc biểu diễn hào nhoáng của mình, nên khi ở cạnh anh rất giống buổi sáng đi làm trong thành phố rồi chiều chạy tuốt về ngoại ô.

Theo thời gian tôi cũng nửa mùa giống anh. Tôi không hợp với đám bạn sành điệu xập xình, nhưng so với bạn cũ thời đi học thì họ thấy tôi cũng chẳng mấy gần gũi. Thôi kệ!

Đào Bá Lộc nhắn nhủ bạn trai thứ 15: Em muốn làm tiểu mỹ thụ trong 15 - 20 năm nữa-2

Có khi anh muốn tôi vui, nên kêu: 'Em cứ đi chơi với bạn, anh ở nhà dựng clip up youtube cho'.

Có khi bạn chơi chó quá, anh lại bảo thôi về nhà chơi với anh nè (trường hợp này nhiều hơn). Tóm lại rằng tôi thấy hài lòng khi làm việc ở thành phố, tối về miền quê. Lúc trước tôi tìm cảm giác này ở gia đình của mình. Cũng vì vậy khi bất hòa với ba má là tôi buồn nhất. Nhưng giờ tôi có anh! Thôi có tàm tạm cũng đuợc.

Anh à, chúng ta hãy thật chăm chỉ nhé! Em muốn làm 'tiểu mỹ thụ' trong 15 - 20 năm nữa. Sau đó thì mình tậu một căn nhà miền quê rồi sống 'nửa mùa' cùng nhau nhé".

Hiếm khi chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội, Đào Bá Lộc lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho học trò Hồ Ngọc Hà và nửa kia.

Đào Bá Lộc nhắn nhủ bạn trai thứ 15: Em muốn làm tiểu mỹ thụ trong 15 - 20 năm nữa-3

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ nổi tiếng với đường tình truân chuyên. Giọng ca họ Đào từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không công khai người tình này để giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-viet-tam-thu-gui-nguoi-tinh-dong-tinh-thu-15-n-196125.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất