Dạo chơi ngày nghỉ lễ với 4 kiểu tóc xinh yêu

(2Sao) - Tín đồ thời trang trẻ trung, hiện đại cùng xuống phố dạo chơi ngày nghỉ lễ với 4 kiểu tóc đơn giản, xinh yêu như dưới đây.

Tóc dài xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn dài chấm vai tạo lọn nhẹ nhàng là kiểu tóc mang đến nét sang chảnh được nhiều cô gái yêu thích trong năm vừa qua. Đây kiểu tóc đẹp, phù hợp với thời tiết lạnh để bạn làm đẹp trong ngày nghỉ lễ. Muốn thật sự thời trang với kiểu tóc xoăn nhẹ, trang phục, phụ kiện hay trang điểm tinh tế cũng là những điểm bạn nên lưu tâm.

"Kết thân" với kiểu tóc xoăn bạn đừng quên nhuộm màu sáng cho tóc. Nếu để nguyên bản tông màu đen trông bạn sẽ "già chát" với kiểu tóc thời thượng này.








Tóc Bob hiện đại

Tóc Bob là kiểu tóc đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây. Kiểu tóc chấm vai này ngày càng được biến tấu linh hoạt từ tóc Bob thẳng, tóc Bob cụp, tóc Bob xoăn nhẹ, tóc Bob xoăn rối... giúp bạn gái thoải mái lựa chọn được kiểu tóc mà mình thích và hợp với khuôn mặt.

Đặc biệt với những cô nàng có cá tính phóng khoáng, phá cách thì đây chính là một trong những xu hướng thời trang tóc đáng để diện trong ngày nghỉ lễ.












Tóc buộc kiểu đuôi ngựa

Tóc buộc cao đuôi ngựa là kiểu tóc đơn giản và dễ làm mang đến cho bạn gái nét năng động, đáng yêu. Chỉ cần một cái chun chắc chắn hay cặp tóc cố định phần tóc lên gần đỉnh đầu là bạn đã có mái tóc gọn gàng,  thoải mái lại phù hợp với những chuyến dã ngoại hay xuống phố.












Tóc búi cao củ tỏi gọn gàng

Tóc củ tỏi hay tóc củ hành là kiểu tóc búi khá thịnh hành với giới trẻ ngày nay. Sự nhanh chóng trong cách thực hiện và phong cách đáng yêu dễ thương khiến kiểu tóc này rất được nhiều bạn gái yêu thích.

 Đặc biệt với tín đồ thời trang phía Nam đây là kiểu tóc mát mẻ, trẻ trung thường xuyên được sử dụng để đối phó với thời tiết quanh năm nắng nóng ở đây.








Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao