Đạo diễn bán đứng thông tin Chương Tử Di mang thai

Trong khi phía nữ diễn viên liên tục giữ động thái im lặng, đạo diễn Ngụy Nam trong buổi họp báo tối 3/11 khẳng định tin đồn là chính xác.

Theo QQ, sự kiện họp báo phim Đứa trẻ từ trên trời xuống có sự góp mặt của Quách Kính Minh, Lý Tiểu Lộ, Trần Hiểu Đông, đạo diễn Ngụy Nam. Nhưng diễn viên chính Chương Tử Di không thể góp mặt.

Đạo diễn Ngụy Nam tiết lộ thông tin Chương Tử Di mang thai.
Đạo diễn Ngụy Nam tiết lộ thông tin Chương Tử Di mang thai trong sự kiện cô
không thể tham gia cùng đoàn phim.


Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng mang thai và đã chuyển đến Los Angeles (Mỹ) chờ ngày sinh nở. Vài nguồn tin cho rằng, đây là lý do khiến cô thường vắng mặt trong các sự kiện lớn.

Các phóng viên cố gắng liên lạc với quản lý Chương Tử Di, nhưng trả lời phỏng vấn, đại diện này thoái thác với lý do khó hiểu: “Tôi bị mất điện thoại nên không thể hỏi trực tiếp cô ấy thông tin này. Thành thật xin lỗi”.

Trong khi phía Tử Di im lặng, tại buổi họp báo, đạo diễn Ngụy Nam thẳng thắn nói về tin đồn này. Đạo diễn này nói: “Thời điểm tôi mời cô ấy đóng phim, tôi không hề biết cô ấy đã mang thai”. Sau đó, Ngụy Nam vội vàng bổ sung thêm thông tin: “Ngoài cô ấy, đoàn làm phim cũng có vài người mang bầu, có lẽ đến cả nửa ê-kíp”.

Dư luận Trung Quốc cho rằng, đạo diễn Ngụy Nam đã bán đứng thông tin cá nhân của Chương Tử Di, nhằm thu hút sự quan tâm của truyền thông. "Một sự kiện cô không tham gia nhưng lại bị lôi chuyện cá nhân vào chủ đề họp báo. Ngụy Nam thật biết cách gây chú ý" - cư dân mạng chia sẻ trên QQ.

Chương Tử Di đang ở Mỹ chờ ngày lâm bồn.
Chương Tử Di đang ở Mỹ chờ ngày lâm bồn.


Chuyện tình của Chương Tử Di và chàng huấn luyện viên The Voice bắt đầu từ tháng 5/2013. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của ngôi sao Hồi ức một geisha và MC Táp Bối Ninh vẫn chưa chấm dứt và Uông Phong vẫn là người có vợ theo luật pháp.

Những người trong cuộc cho biết, Chương Tử Di tìm thấy ở Uông sự đồng điệu ở tâm hồn. Vì lẽ đó, cô sẵn sàng bỏ qua mọi rào cản từ phía gia đình để yêu và kết hôn với anh.

Nguồn tin cho biết, Chương Tử Di sang Mỹ từ 2 tháng nay để an thai. Người đẹp cẩn thận chọn bệnh viện tốt nhất nhì Los Angeles làm nơi lâm bồn. Con đầu lòng của cô và Uông Phong là một bé trai.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất