Đạo diễn Bình Trọng đáp trả việc mời diễn viên bị nghi chơi ma túy vào phim

Thông tin diễn viên "cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh bị bắt quả tang chơi ma túy đang khiến khán giả quan tâm tìm kiếm. Trong đó, khán giả nhanh chóng nhận ra anh là diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim của đạo diễn Bình Trọng. Điều này cũng khiến đạo diễn "Đại gia chân đất" gặp không ít rắc rối.

Mặc dù, diễn viên "cu Thóc" đã bác bỏ thông tin anh dương tính với ma túy như một số thông tin đưa ra. Tuy nhiên, điều này cũng gây ảnh hưởng rất nhiều đến tên tuổi của anh và còn liên quan đến những bộ phim mà anh đang bấm máy, trong đó là hãng phim Bình Minh của đạo diễn Bình Trọng. 

Thông tin này khiến cho một số khán giả đưa ra ý kiến, đạo diễn Bình Trọng đã quá "dễ dãi" mời diễn viên có lối sống không lành mạnh vào phim của mình. 

Đạo diễn Bình Trọng đáp trả việc mời diễn viên bị nghi chơi ma túy vào phim-1
Cu Thóc trong phim của đạo diễn Bình Trọng

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, đạo diễn Bình Trọng đã chia sẻ với báo Tổ Quốc: "Tôi không phải người chọn diễn viên quá dễ dãi, phải thấy họ có phù hợp với vai diễn thì tôi mới mời vào phim của mình. Thú thật, khi mời diễn viên vào vai chúng tôi chỉ coi trọng việc các diễn viên có đạt yêu cầu của mình hay không, chuyên môn thế nào. Còn cuộc sống riêng tư của mỗi người sẽ do họ làm chủ và tự biết các bảo vệ hình ảnh. Chúng tôi không thể xen vào". 

Việc thường xuyên hợp tác với "cu Thóc" Huỳnh Tuấn Anh, đạo diễn Bình Trọng cũng cho biết thêm khi ra đoàn quay, Huỳnh Tuấn Anh làm việc rất chăm chỉ và không có biểu hiện là người nghiện ma túy như tin đồn. 

"Sự việc của 'cu Thóc' Huỳnh Tuấn Anh sau khi được đăng tải trên truyền thông, tôi cũng đã nhanh chóng liên hệ để tìm hiểu. Ngay ngày hôm sau, bạn ấy cũng ra đoàn để quay và nói chuyện. Theo như tôi biết, việc bạn ấy dương tính và chơi ma túy và không đúng", nam đạo diễn "Đại gia chân đất" nói thêm. 

Ngoài ra, đạo diễn Bình Trọng cũng mong muốn, qua sự việc của cu Thóc thì các diễn viên cần phải giữ gìn hình ảnh của mình hơn. Tránh những sự việc như vừa qua xảy ra và biết lựa chọn người bạn để tạo mối quan hệ.

Theo Tổ Quốc


ma túy

Tin tức mới nhất