Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Big Bang Seungri tuyên bố giải nghệ sau chuỗi scandal môi giới mại dâm - buôn bán ma túy

Thành viên Seungri của Big Bang đã có tuyên bố chính thức sau khi vướng vào hàng loạt scandal nghiêm trọng trong thời gian qua.

Scandal của Big Bang Seungri có thể nói là scandal nghiêm trọng nhất của một idol trong lịch sử ngành công nghiệp Kpop. Trước đó, hàng loạt club cao cấp thuộc sự quản lý, đầu tư của em út nhóm Big Bang bị điều tra về tội danh môi giới mại dâm, buôn bán ma túy, và mới đây nhất là trốn thuế.

Big Bang Seungri tuyên bố giải nghệ sau chuỗi scandal môi giới mại dâm - buôn bán ma túy-1

Mới đây nhất, Seungri cuối cùng cũng đã lên tiếng sau một thời gian dài im lặng. Viết bài trên Instagram, anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và tuyên bố chính thức rời khỏi ngành giải trí.

Toàn bộ bức thư của em út Big Bang được chia sẻ trên mạng xã hội:

Big Bang Seungri tuyên bố giải nghệ sau chuỗi scandal môi giới mại dâm - buôn bán ma túy-2

"Tôi là Seungri. 

Tại thời điểm này, tôi nghĩ tốt hơn hết là tôi nên rút lui khỏi showbiz. Tôi đã quyết định rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí sau những tranh cãi về vấn đề xã hội. Tôi đang nỗ lực hợp tác điều tra để làm rõ mọi vấn đề.

Trong suốt một tháng rưỡi qua, tôi đã chịu đựng sự chỉ trích và ghét bỏ từ công chúng, cũng như điều tra của các cơ quan. Tôi chỉ không thể chấp nhận được điều này đã gây ra nỗi đau cho những người xung quanh tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ cả trong và ngoài Hàn Quốc đã luôn yêu thương tôi trong 10 năm qua. Vì lợi ích và danh dự của Big Bang và YG, sự nghiệp của tôi chính thức kết thúc tại đây.

Tôi thành thật xin lỗi thêm một lần nữa.

Cảm ơn vì tất cả mọi thứ trong suốt những năm qua".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/big-bang-seungri-tuyen-bo-giai-nghe-sau-mot-loat-scandal-n-178247.html

Big Bang Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động