Đạo diễn 'Cô Ba Sài Gòn' làm phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt

Đạo diễn “Cô Ba Sài Gòn” Trần Bửu Lộc được nhà sản xuất tin tưởng giao dự án "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản của bộ phim đình đám nhất Hàn Quốc – Hậu duệ mặt trời, một bộ phim đầy cảm hứng về những người trẻ sống chiến đấu vì lý tưởng và về tình yêu quê hương đất nước vừa được công bố. 

Chia sẻ về dự án đầy tâm huyết này, Bà Ngô Thị Bích Hạnh – Giám đốc công ty sản xuất cho biết: “Khi chứng kiến hành trình của U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018, U23 đã thực sự truyền cảm hứng và cho chúng tôi thấy rằng Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ  thanh niên trẻ văn minh, có kiến thức, yêu nước và sẵn sàng nỗ lực hết mình vì tình yêu tổ quốc....

Khi đó chúng tôi thực sự mong muốn có thể làm một bộ phim về những người Việt trẻ tuổi như thế ở những lĩnh vực khác không chỉ là bóng đá... 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sẽ là một bộ phim về tình yêu tổ quốc của người Việt trẻ tuổi như thế”.


"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đang tuyển chọn diễn viên.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam được nhà sản xuất tin tưởng giao cho Trần Bửu Lộc, một đạo diễn trẻ, tài năng và tâm huyết, đảm nhận vai trò đạo diễn của dự án. Tên tuổi của anh đã được công chúng ghi nhận qua dự án điện ảnh gây tiếng vang lớn trong thời gian qua.

Trần Bửu Lộc là đạo diễn phim Cô Ba Sài Gòn, một bộ phim vừa giải trí lại vừa có những thông điệp rất đẹp về chiếc áo dài của người phụ nữ Việt qua nhiều thế hệ và giá trị của văn hoá truyền thống. Trước đó, anh đã hợp tác với hàng loạt đạo diễn nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Victor Vũ, Charlie Nguyễn,… trong vai trò sản xuất hay trợ lý đạo diễn cho Ngô Thanh Vân trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể....


Đạo diễn Trần Bửu Lộc và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Kịch bản phim này cũng đã được Philippines, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia và Việt Nam mua bản quyền sản xuất lại. Chưa phiên bản nào chính thức lên sóng và tất cả đều trong giai đoạn chuẩn bị hoặc quay phim.  Trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ tổ chức các buổi tuyển chọn diễn viên quy mô lớn. Vòng tuyển chọn sơ khảo sẽ được tổ chức vào ngày 22/04 tại TP.HCM./.

Theo VOV


Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất