Đạo diễn 'Hospital Playlist' tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới

Đạo diễn nổi tiếng Shin Won Ho chia sẻ mong muốn mời được một thành viên của nhóm nhạc BTS cho vai nam chính tiếp theo của mình.

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng Shin Won Ho, người làm nên thành công của loạt series phim truyền hình xứ Hàn gồm Hospital Playlist, Reply 19xxPrison Playbook đã chia sẻ mong muốn mời được một thành viên của nhóm nhạc BTS cho dự án tiếp theo của mình.

Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-1Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-2Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-3Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-4
Đạo diễn Shin Won Ho và loạt series phim truyền hình đình đám Hospital Playlist, Reply 19xx và Prison Playbook

Mặc dù các thành viên BTS được biết đến là rất hạn chế hoạt động ngoài các lịch trình nhóm nhưng nhiều người trong ngành công nghiệp giải trí vẫn luôn có tham vọng sẽ giành được sự chú ý của họ.

Nam đạo diễn đã đề cập đến thành viên Jin, người có tài năng và trình độ diễn xuất tuyệt vời. Anh chàng sở hữu ngoại hình mang phong thái diễn viên và là một nghệ sĩ trình diễn đầy nhiệt huyết.

Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-5

Trước khi trở thành thần tượng âm nhạc, Jin đã từng học qua lớp diễn xuất với mong muốn theo đuổi nghiệp diễn này. Dù chưa có màn ra mắt diễn xuất chính thức nhưng hàng triệu người hâm mộ và các đạo diễn vẫn đang mong đợi vào vai diễn đầu tiên của anh.

Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-6

Đạo diễn Shin Won Ho sau đó cũng đề cập đến V, thành viên duy nhất có kinh nghiệm diễn xuất chính thức trong BTS. Nam thần tượng từng xuất hiện trong phim truyền hình cổ trang Hwarang vào năm 2016 và trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu cầu tham gia diễn xuất nhiều nhất ở Hàn Quốc.

Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-7
V trong phim Hwarang

Với sự thành công từ mặt hình ảnh và lối diễn xuất tươi trẻ của mình V được nhận xét là người có tìm năng trở thành diễn viên đắt giá nhất trong nhóm.

Đạo diễn Hospital Playlist tham vọng mời Jin hoặc V BTS cho dự án tới-8

Hi vọng trong tương lai sẽ được thấy các thành viên BTS tham gia diễn xuất trên màn ảnh nhỏ. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-hospital-playlist-muon-moi-duoc-jin-hoac-v-bts-n-265255.html

V BTS Phim Hàn

Tin tức mới nhất