V BTS hóa ra từng là nạn nhân thương đau của nạn bạo lực học đường

Ngay từ hồi học tiểu học, V đã là nạn nhân của bắt nạt học đường khi vừa bị bạn chơi xấu, lại vừa suốt ngày bị sai bảo, trở thành kẻ chạy việc.

Trong khi hàng loạt người nổi tiếng đang đối mặt với cơn bão scandal khi liên tục bị tố cáo quá khứ bắt nạt học đường, V BTS bỗng được nhắc đến bởi từng là nạn nhân của vấn nạn này từ thời cấp 1.

V BTS hóa ra từng là nạn nhân thương đau của nạn bạo lực học đường-1

Trở lại thời điểm tháng 7/2015, một streamer có tên BJ đã tiết lộ trên sóng phát live rằng người này từng là bạn cùng trường của V. Nghe thấy vậy, nhiều người đang theo dõi hỏi rằng liệu cậu ấy có thân thiết với V không. Câu trả lời khiến ai nấy đều sốc.

“Tôi không làm bạn với lẻ kỳ dị như thế. Giờ thì tôi có chút ghen tị với cậu ta đấy, nhưng mà tôi chẳng phải bạn bè gì hết, chúng tôi giống kiểu người sai khiến và kẻ bị sai khiến hơn. Chẳng thân thiết gì đâu nhé nên đừng nói thế. Cậu ta giống cái máy rút đồ ăn cho chúng tôi.

V BTS hóa ra từng là nạn nhân thương đau của nạn bạo lực học đường-2

Tôi đáng nhẽ cũng phải trở thành idol chứ nhỉ. Chết tiệt, nếu tôi cứ luyện tập như điên trong vài năm, chắc tôi đã nổi hơn cả cái kẻ lập dị đó rồi. Bây giờ thì tôi phải nghe mấy lời vô bổ này, rồi còn bị mắng sau khi bắt đầu làm Youtube nữa. Đau lòng thật đấy.

Có vẻ như BTS bắt đầu nổi tiếng rồi đấy nhỉ. Taehyung, cậu đang thành công rồi phải không. Cậu chỉ từng là cái máy mua đồ ăn vặt, vậy mà giờ cậu lại thành công hơn tôi”.

Bẵng đi khoảng thời gian sau đó, trong một buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ năm 2018 V chia sẻ rằng hồi học cấp 1, nam Idol từng bị một người bạn đâm sau lưng, chơi xấu khi cố tình nói sai địa điểm sinh nhật khiến V phải đứng ngoài đường 3 tiếng đồng hồ.

Sau khi tìm được nơi tổ chức, V chỉ đưa quà rồi lập tức chạy về, vừa đi vừa khóc.

V BTS hóa ra từng là nạn nhân thương đau của nạn bạo lực học đường-3

Tiết lộ này từ V khiến câu chuyện từ năm 2015 bị đào lại. Thời điểm đó BTS đã có lực lượng fandom hùng mạnh, phủ sóng ra thế giới nên nam streamer JB lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích.

Nam streamer sau đó phải gấp rút quay video xin lỗi và giải thích mình không phải người mà V nhắc đến.

V BTS hóa ra từng là nạn nhân thương đau của nạn bạo lực học đường-4

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành vì đã có lời nói không đúng mực năm 2015 về V nhóm BTS. Tôi cũng đã nghe về câu chuyện bữa tiệc sinh nhật rồi, nhưng đó thực sự không phải tôi đâu.

Còn về thái độ của tôi trong quá khứ, tôi thực sự hối hận và cho đến bây giờ tôi vẫn còn đang day dứt về điều đó và không ngừng tự trách bản thân”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-bts-tung-la-nan-nhan-cua-bao-luc-hoc-duong-n-252820.html

V BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất