Phim 'Cô gái nhà người ta': Đạo diễn bị dọa đốt nhà, biên kịch bị mẹ chửi 'lũ ác độc'

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, thậm chí đòi "đốt nhà đạo diễn", tẩy chay phim vì để nhân vật Viễn chết ngay trong đám hỏi.

Bộ phim truyền hình Cô gái nhà người ta quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Đình Tú, Việt Bắc, Hương Giang, Quang Trọng, Phương Oanh... Phim kể về cuộc sống và hoài bão lập nghiệp của 1 nhóm bạn trẻ ở làng Yên trong bối cảnh nền kinh tế thị trường dần thay đổi nếp sống, môi trường sống của làng quê.

Sau khi "thót tim" với màn khởi nghiệp của các nhân vật Khoa (Đình Tú), Cân (Việt Bắc), Viễn (Quang Trọng), những tập gần đây khán giả lại "khóc hết nước mắt" vì chuyện tình đầy ngang trái của Viễn và Mận (Hương Giang).

Phim Cô gái nhà người ta: Đạo diễn bị dọa đốt nhà, biên kịch bị mẹ chửi lũ ác độc-1
Mối tình mộc mạc, chân thành của Viễn và Mận khiến khán giả thích thú.

Viễn thầm yêu Mận nhưng khi tình yêu chớm nở thì anh phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối. Bất chấp từng 1 lần dang dở, bất chấp chuyện chỉ còn tính bằng ngày được ở bên nhau, Viễn và Mận vẫn quyết định sẽ sinh con và tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, trong tập 9, khi đám hỏi đang diễn ra trong niềm vui của cả 2 gia đình thì Viễn bất ngờ ngã xuống và ra đi mãi mãi. Cái chết của Viễn - 1 trong số các nhân vật chính - đã khiến không ít khán giả hụt hẫng và bức xúc.

Phim Cô gái nhà người ta: Đạo diễn bị dọa đốt nhà, biên kịch bị mẹ chửi lũ ác độc-2
Viễn chết ngay trong đám hỏi khiến nhiều khán giả bức xúc.

Trên fanpage của bộ phim, hàng loạt comment bày tỏ sự tiếc thương, hụt hẫng khi Viễn ra đi ngay trong ngày đám hỏi. Nhiều khán giả bức xúc cho rằng đạo diễn phim và biên kịch đã quá "nhẫn tâm" khi dùng cái chết của Viễn để đẩy mạch phim lên cao trào.

Một số khán giả thậm chí còn đòi tẩy chay phim vì: "Có mỗi nhân vật đẹp trai, hiền lành, ít nói lại cho chết sớm, chả còn hứng xem phim" hoặc: "Phim gì mà buồn quá trời, vừa mới 9 tập mà nhân vật chính đã chết".

Thậm chí, một số khán giả còn quá khích rủ nhau "đi đốt nhà đạo diễn thôi". Không ít lời mắng mỏ, trách móc đã được gửi tới cho đạo diễn của bộ phim. Đa phần khán giả đều cho rằng "đạo diễn quá ác", "hận đạo diễn phim này"...

Phim Cô gái nhà người ta: Đạo diễn bị dọa đốt nhà, biên kịch bị mẹ chửi lũ ác độc-3
Đạo diễn và biên kịch phim bị nhiều khán giả chỉ trích.

Biên kịch của bộ phim - chị Nguyễn Thủy - cũng dí dỏm cho hay, chính chị và ê-kip biên kịch cũng phải hứng chịu không ít lời trách móc từ phía khán giả xem phim. Đặc biệt hơn, mẹ ruột của Nguyễn Thủy vì quá thương nhân vật Viễn đã mắng chị là "lũ ác độc".

Tuy nhiên, theo phân tích của Nguyễn Thủy, cái chết của Viễn ngay trong ngày trọng đại là điều cần thiết để đẩy mạch phim lên cao trào, khiến mâu thuẫn giữa nhóm bạn trẻ với thế lực tài phiệt trong làng càng trở nên sâu sắc hơn.

Cái chết của Viễn đã được ê-kip biên kịch tính toán rất kỹ nên dù biết khán giả sẽ phản ứng gay gắt nhưng không thể thay đổi kịch bản.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/phim-co-gai-nha-nguoi-ta-dao-dien-bi-doa-dot-nha-bien-kich-bi-me-chui-lu-ac-doc-86695.html

phim Việt xoắn não Phim truyền hình

Tin tức mới nhất