Đạo nhà yên ổn, tài lộc thăng hoa phụ thuộc 'trí' cha, 'tâm' mẹ

Cha mẹ là hai nhân tố khởi tạo nên một tổ ấm. Nhân cách của người cha, tâm tính của người mẹ quyết định phong thủy trong gia đình.

Nhẫn, trí của người cha quyết định hướng đi của gia đình

Nhẫn, trí được hiểu: Nhân là nhân cách, trí là trí tuệ. Hình mẫu một người cha chính là sự tổng hòa của nhân cách và tầm nhìn. Ngươi cha chính là đầu tàu của gia đình, tính cách cao thượng, tầm nhìn rộng của người cha có thể đảm bảo cho hướng phát triển của gia đình là đúng đắn.

Người cha là trụ cột vững chắc của gia đình. Phần lớn thời gian trong cuộc đời của con người đều trải qua cùng gia đình. Thế giới quan, nhân sinh quan cũng như tính cách, phẩm chất… đều được hình thành và chịu ảnh hưởng thông qua những ảnh từ gia đình.

Đạo nhà yên ổn, tài lộc thăng hoa phụ thuộc trí cha, tâm mẹ-1

Nếu một người cha mẫu mực, vợ và con cái của anh ấy sẽ ảnh hưởng rất tốt. Nhất là trong những tình huống gia đình gặp khó khăn thì sự không chùn bước, khả năng chịu đựng áp lực của người đầu tàu càng phải được thể hiện.

Người cha mẫu mực chính là một giáo viên tốt và là người đàn ông đầu tiên mà đứa trẻ tiếp nhận trong đời. Khi nuôi dạy con, người cha mẫu mực không chỉ phản ánh trong việc làm gương cho con mà còn không áp đặt hết các khuôn mẫu lên con.

Tâm tính của người mẹ quyết định hòa khí của gia đình

Trong gia đình, người mẹ được ví như là linh hồn của gia đình, tâm trạng của người mẹ sẽ quyết định hòa thuận của một gia đình. Khi người mẹ hạnh phúc thì gia đình hạnh phúc và ngược lại, khi người mẹ buồn bã, lo lắng, gia đình cũng sẽ bất an.

So với đàn ông, người phụ nữ nhạy bén hơn trong công việc thể hiện cảm xúc bên trong và biết cách sử dụng sức mạnh của ngôn ngữ. Chỉ cần người phụ nữ nở nụ cười, thì các thành viên còn lại trong gia đình đều thấy thư thái, khỏe mạnh.

Đạo nhà yên ổn, tài lộc thăng hoa phụ thuộc trí cha, tâm mẹ-2

Mỗi đứa trẻ đều như tờ giấy trắng. Bạn muốn đứa trẻ ấy trở thành người như thế nào sẽ trở thành như thế đó. Ảnh hưởng của người mẹ lên đứa con là không thể thay thế. Nếu người mẹ không thể kiểm soát cảm xúc của mình tốt, đứa trẻ có thể bị mất cân bằng cảm xúc khi lớn lên.

Bởi vậy nên phụ nữ nhất định phải học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, hãy nhẹ nhàng với những cơn giận. Đối mặt với những người thân yêu bằng một nụ cười, bằng câu nói yêu thương nhiều hơn.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dao-nha-yen-on-tai-loc-thang-hoa-cua-gia-dinh-phu-thuoc-vao-tri-cua-nguoi-cha-va-tam-cua-nguoi-me.html

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất